<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ศึกเดือดก่อนวันงาน! ดิว วีรวัฒน์ ฟาดแรง ดร.โสภณ ด้วยวลีเด็ดสะเทือนโซเชียล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กลายเป็นกระแสเดือดในโลกออนไลน์เมื่อ ดร.โสภณ ออกมาโพสต์แซะถึงใครบางคน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น คุณ ดิว วีรวัฒน์ โดยกล่าวว่า “คนรวยจริง ไม่อวด” ทำให้คุณ ดิว มีการตอบโต้กลับไปอย่างร้อนแรงว่า พื้นฐานสังคมของเขากับ ดร.โสภณ นั้นแตกต่างกันมากเกินไป 

เมื่อวานที่ผ่านมา (15 ก.ย.) หลังจากโพสต์แซะของ ดร.โสภณ ได้ถูกโพสต์ออกมา ภายหลังจากนั้นเพียงแค่ 3 ชั่วโมง คุณ ดิว ได้ทำการโพสต์ฟาดกลับในทันที โดยไม่ต้องรอให้ชาวเน็ตลุ้นว่า หมายถึงใครเพราะ คุณ ดิว ได้ระบุถึง ดร.โสภณ อย่างชัดเจน โดยใช้คำว่า “นาย โสภณ” โดยโพสต์นี้ของ คุณ ดิว ทำให้โลกโซเชียลต้องลุกเป็นไฟ

โพสต์ของ คุณ ดิว ได้มีการเล่าถึงประสบการณ์ในชีวิตของเขาว่า มีหลายครั้งที่เพื่อนๆ ของเขา โทรมาถามเกี่ยวกับการซื้อรถราคา 20 ถึง 30 ล้าน หรือคอนโดราคา 200 ถึง 300 ล้าน เพื่อต้องการความเห็นจาก คุณ ดิว อย่างไรก็ตามการที่พวกเขาปรึกษากันในเรื่องนี้ ไม่ใช่การอวดอ้างหรืออวดรวย แต่เป็นการพูดคุยเพื่อหาความเหมาะสมและแชร์ประสบการณ์ระหว่างเพื่อนในกลุ่ม

ที่มา: Viravat Dew/FB

สิ่งที่ คุณ ดิวสะท้อนกลับคือ สังคมของเขาไม่มีใครอิจฉาหรือหมั่นไส้คนที่มีเงินเยอะ เพราะทุกคนรวยจนชิน ในทางกลับกัน เขากลับมองว่าคนที่รู้สึกอิจฉาหรือริษยานั้นเป็นปัญหาที่ตัวเองต้องแก้ไข 

นอกจากนี้ คุณ ดิว ยังได้กล่าวทิ้งท้ายและเตือนให้ทุกคนพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพื่อไม่ให้เป็นภาระของคนรุ่นหลัง หรือให้เด็กเด็กมานั่งหัวเราะเยาะเอาได้ พร้อมกล่าวเสริมอีกว่า “นี่คือสิ่งที่ผมบอกตัวเองเป็นประจำเช่นเดียวกัน”

ประเด็นนี้สร้างความสนใจอย่างมากในหมู่แฟนคลับและชาวเน็ต เพราะใครจะไปคิดว่า คุณ ดิว วีรวัฒน์ และ ดร.โสภณ ซึ่งทั้งคู่มีคิวร่วมงานใหญ่อย่าง Bitkub Summit 2024 ในวันที่ 19-20 ตุลาคมนี้ จะเปิดศึกดุเดือดก่อนถึงวันงานเสียอีก งานนี้ไม่เพียงแต่คนเฝ้ารอการลงทุนเท่านั้น แต่ตอนนี้ทุกคนต่างเฝ้ารอการเผชิญหน้าระหว่างพวกเขาทั้งสองคนที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงที่สุดในโลกออนไลน์

ที่มาข่าวและภาพ: Viravat Dew/FB