<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แม่นยังกะจับวาง ! ชาวเน็ตชี้ กลยุทธ์แทงสวน “อ. ปรีดา” Winrate แทบจะ 100%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน การเคลื่อนไหวของอาจารย์ปรีดา  Preeda CM หรือ อ.ปรีดา ก็ยังคงเป็นสีสันของกลุ่ม Bitcoin Thai Club อยู่เสมอ

ด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมาอย่างยาวนานในฐานะนักวิเคราะห์ที่ “แม่นยำผิดคาด” เพราะทุกครั้งที่อาจารย์ปรีดาฟันธงว่าราคา Bitcoin จะร่วงลง กลับกลายเป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงโอกาสในการ “ซื้อ” ที่น่าสนใจสำหรับนักเทรดคริปโตชาวไทย

เปิดประวัติความแม่น อ.ปรีดา

เหตุการณ์ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมาได้ตอกย้ำชื่อเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของอาจารย์ปรีดาอีกครั้ง ในขณะที่ราคา Bitcoin อยู่ที่ระดับ 60,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เขาได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า “นี่คือยอดดอย” 

อย่างไรก็ตาม ผ่านไปเพียงวันเดียว ราคาของ Bitcoin กลับดีดตัวพุ่งสูงขึ้นไปแตะที่ 62,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ  ซึ่งเป็นการตอกย้ำความเชื่อของนักลงทุนที่ติดตามผลงานของอาจารย์ปรีดาที่มักจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ตรงกันข้ามเสมอ

ที่มา:FB/ Preeda CM

ต่อมาในวันที่ 17 ก.ย. เมื่อราคา Bitcoin อยู่ที่ $58,800 อ.ปรีดาฟันธงว่า “เราจะได้เห็นราคา Bitcoin ร่วงลงมาที่ $56,000 ก่อน 7 โมงเช้าวันพรุ่งนี้ (18 ก.ย.)” ผลปรากฎว่าวันถัดมาราคา Bitcoin กลับพุ่งทะยานไปสูงสุดที่ $61,000 และรักษาระดับราคาเหนือ $60,000 ได้อย่างแข็งแกร่ง

ที่มา:FB/ Preeda CM

และเพื่อตอกย้ำความแม่นของ อ.ปรีดา เราขอย้อนกลับไปในวันที่ 15 กันยายน เมื่อราคา BTC อยู่แถว $59,000 อ.ปรีดา ออกมา call out จบขาขึ้นแล้ว จุดต่ำสุดอยู่ที่ $10,000 จุดช้อนเล่นสั้นอยู่ที่ $40,000 พอวันถัดมาราคาร่วงจริง แต่ร่วงลงมาเพียง $57,500 หลังจากนั้นก็พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องจนมาถึง$62,000 ในปัจจุบัน

ที่มา:FB/ Preeda CM

อย่างไรก็ตาม ด้วยความแม่นยำในทิศทางตรงข้ามนี้ ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ และเริ่มมีความคิดอยากนำกลยุทธ์แทงสวนการวิเคราะห์ของ อ.ปรีดา  มาปรับใช้จริง จนสิ่งนี้ได้กลายเป็นอีกหนึ่งสีสันในชุมชนคริปโตชาวไทย

กราฟ BTC/USD 4h ที่มา: TradingVeiw

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง