<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Jupiter เตรียมเปิดตัวแอปมือถือ “Jupiter Mobile” ซื้อ Solana ได้ด้วย Apple Pay , Google Pay และบัตรเครดิต 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในงาน Solana Breakpoint 2024 ที่ผ่านมา ตัวแทนจาก Jupiter หนึ่งในแพลตฟอร์มเทรด DEX ชั้นนำ ได้ประกาศข่าวดีสำหรับผู้ใช้งานทุกคน นั่นคือการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Jupiter Mobile อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะทำให้การเทรดคริปโตบน Jupiter สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทโฟน

ก่อนหน้านี้ ผู้ที่ต้องการใช้งาน Jupiter จะต้องเข้าถึงผ่านเว็บไซต์เท่านั้น แต่ด้วยแอปใหม่นี้ ผู้ใช้งานจะสามารถซื้อขายโทเค็นต่าง ๆ บนเครือข่าย Solana ได้อย่างง่ายดายผ่านมือถือ โดยไม่จำเป็นต้องเปิดคอมพิวเตอร์อีกต่อไป นี่ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Jupiter ในการพัฒนาแพลตฟอร์มให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน 

จุดเด่นของ Jupiter mobile  อยู่ตรงที่ความง่ายในการใช้งาน เนื่องจากมันถูกพัฒนาด้วย Moonpay ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหล โดยทางแพลตฟอร์มได้ระบุว่าผู้ใช้สามารถซื้อ Solana (SOL) ได้ด้วย Apple Pay, Google Pay รวมถึงบัตรเครดิต จากนั้นก็ทำการ Swap เหรียญได้เลยเพียงแค่คลิกเดียว และที่สำคัญเลยก็คือแพลตฟอร์มจะไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียม

แพลตฟอร์มคาดว่าการเปิดตัวแอปดังกล่าวจะช่วยดึงดูดให้ผู้คนเข้ามาใช้เครือข่าย Solana เพิ่มอีกนับล้าน 

นอกจากนี้ทีมงานยังได้เปิดตัวการอัปเดตแพลตฟอร์มสร้างเหรียญมีม Ape ให้กลายเป็น Ape.pro ที่จะทำธุรกรรมได้รวดเร็วยิ่งขึ้นในขณะที่ลดค่าธรรมเนียมลง นั่นยังไม่รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนด้านอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้การขึ้นพูดบนเวทีของ Jupiter ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากโดยชาวเน็ตในขณะนี้