<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ทุบสถิติใหม่! ปริมาณการซื้อขายทะลุ 100 ล้านล้านดอลลาร์ เหนือกว่ามูลค่าตลาดของ S&P 500

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance บรรลุเป้าหมายใหม่ในการเป็นผู้นำตลาดแล้ว โดย CEO Richard Teng ได้ประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่ายักษ์ใหญ่ด้านคริปโต Binance นี้ได้ทำปริมาณการซื้อขายตลอดกาลทะลุ 100 ล้านล้านดอลลาร์

Teng แบ่งปันข่าวที่น่าประทับใจนี้บนโซเชียลมีเดีย ทำให้ Binance อยู่ในระดับที่ไม่เหมือนใคร ไม่เพียงแต่เป็นสถิติใหม่เท่านั้น แต่ยังทำให้มันอยู่เหนือมาตรฐานทางการเงินที่สำคัญ เช่น มูลค่าตลาดทั้งหมดของ S&P 500

ด้วยตัวเลขที่เป็นสองเท่าของมูลค่าตลาดของดัชนีตลาดหุ้นสำคัญของสหรัฐฯ ตัวเลขนี้ตอกย้ำความเป็นผู้นำของ Binance ในตลาดคริปโต และเน้นย้ำถึงความสามารถในการเอาชนะคู่แข่ง รักษาประสิทธิภาพในระดับที่น้อยคนนักที่จะเทียบได้

การเดินทางจากจุดเริ่มต้นที่ต่ำต้อยสู่ความสำเร็จอันน่าทึ่งนี้เริ่มต้นในปี 2017 เมื่อ Changpeng Zhao (CZ) ก่อตั้ง Binance ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ต้องขอบคุณอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและโครงสร้างค่าธรรมเนียมที่น่าสนใจ

หลังจากระดมทุนได้ 15 ล้านดอลลาร์ในการเสนอขายเหรียญเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีเดียวกันนั้น Binance ได้ใช้ประโยชน์จากเงินทุนใหม่เพื่อกระตุ้นการเติบโตอย่างรวดเร็วและการขยายตัวไปทั่วโลก

แม้จะเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ระหว่างทาง รวมถึงการถูกแฮ็ก 7,000 BTC การตรวจสอบด้านกฎระเบียบจากหน่วยงานทั่วโลก และค่าปรับ 4 พันล้านดอลลาร์ Binance ไม่เพียงแต่รอดชีวิตมาได้ แต่ยังเติบโตขึ้น แม้แต่การจับกุม CZ ผู้ก่อตั้ง ก็ไม่ได้ทำให้บริษัทชะลอตัวลง

นี่เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า Binance มาไกลแค่ไหน ตัวเลขนี้ได้รับการสนับสนุนจากปริมาณการซื้อขาย 13 พันล้านดอลลาร์ในวันนี้ ซึ่งต่ำกว่าปกติของแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยน แต่ก็ยังมากกว่าคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดถึงแปดเท่า

ที่มา: u.today