<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หรือ MOODENG เตรียมลิสต์บน HTX? เจาะลึกสัญญาณล่าสุดจากโพสต์ฮิปโปตัวน้อยของเว็บเทรดดัง!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เรียกได้ว่าในตอนนี้กระแสของน้องหมูเด้งยังคงแรงอย่างไม่หยุดทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้บัญชี X อย่างเป็นทางการของเว็บเทรดคริปโตชื่อดังอย่าง HTX ได้ทำการโพสต์ภาพ หมูเด้งกำลังใส่หมวกของแพลตฟอร์ม พร้อมแคปชันทักทายแฟนคลับในเช้าวันพฤหัสนี้ (26 กันยายน)

อย่างไรก็ตาม ยังไม่อาจทราบแน่ชัดว่า โพสต์ดังกล่าวของทางแพลตฟอร์ม HTX มีจุดประสงค์ใดซุกซ่อนอยู่ ซึ่งมองดูผิวเผินอาจจะคิดว่าทางแพลตฟอร์มต้องการที่จะเกาะกระแสความดังของน้องหมูเด้งเหมือนที่แบรนด์บริษัทอื่น ๆ เขาทำตาม ๆ กันมา

แต่ในอีกมุมหนึ่งก็สามารถตีความได้ว่า หรือนี่เป็นสัญญาณว่าทางแพลตฟอร์มกำลังจะมีแผนเตรียมลิสต์เหรียญมีม MOODENG ที่ในปัจจุบันมีมูลค่าตลาดรวมกันกว่า 100 ล้านดอลลาร์เข้าไปแล้ว

มากไปกว่านั้นเป็นที่ทราบกันดีว่า Justin Sun ผู้ก่อตั้งบล็อกเชน Tron เป็นหนึ่งในที่ปรึกษาระดับสูงของเว็บเทรดดังกล่าว ซึ่งด้วยความที่ขณะนี้เขากำลังคลั่งไคล้เหรียญมีมเป็นอย่างมาก ไม่แน่ว่าการลิสต์เหรียญหมูเด้งอาจจะเกิดขึ้นจริง

ในขณะที่รายงาน MOODENG มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.1005 เพิ่มขึ้น 34.84% ตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอ้างอิงจากกราฟบน Dexscreener

บทความนี้เป็นเพียงแค่มุมมองความคิดเห็นของผู้เขียนบทความเท่านั้น ไม่ใช่การชักชวนให้ทำการลงทุนแต่อย่างใด