<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CZ เตรียมกลับสู่อิสรภาพเร็วกว่ากำหนด ! Forbes เผยเตรียมปล่อยตัวในวันนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากรายงานล่าสุดของ Forbes เปิดเผยว่า Changpeng Zhao หรือ CZ ผู้ก่อตั้ง Binance อาจได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำเร็วกว่ากำหนดเดิมถึง 2 วัน จากที่มีกำหนดปล่อยตัวในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน ซึ่งคาดว่า CZ จะได้รับอิสรภาพในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้แทน โดยเป็นไปตามเวลาของสหรัฐฯ ซึ่งเป็นข่าวที่สร้างความประหลาดใจให้กับหลายฝ่าย

สาเหตุที่ CZ อาจได้รับการปล่อยตัวก่อนกำหนดมาจากกฎระเบียบที่อนุญาตให้นักโทษที่มีกำหนดปล่อยในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ออกจากเรือนจำล่วงหน้า โฆษกของ Binance ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ CZ จะได้กลับบ้านและใช้เวลากับครอบครัวอีกครั้งในเร็วๆ นี้”

CZ ต้องเผชิญกับการกักขังมานานถึงประมาณสองเดือนในเรือนจำที่มีการรักษาความปลอดภัยต่ำในทะเลทรายแคลิฟอร์เนีย 

หลังจากนั้น CZ ได้ถูกย้ายไปยังที่พักชั่วคราวในเมืองลองบีช ซึ่งเขาได้รับอนุญาตให้ทำกิจกรรมนอกสถานที่ภายใต้การควบคุมอย่างเคร่งครัด เช่น การออกไปชมภาพยนตร์ ดังนั้นการปล่อยตัวในครั้งนี้จึงเป็นที่คาดหวังว่าจะเป็นช่วงเวลาสำคัญของ CZ ในการกลับคืนสู่ชีวิตปกติ

นอกจากนี้ ทนายความของ CZ ยังได้ยืนยันอีกว่า CZ ไม่ต้องการให้สัมภาษณ์ในวันที่เขาได้รับการปล่อยตัว โดยต้องการเก็บตัวเพื่อพักผ่อนและใช้เวลาอยู่กับครอบครัว 

อย่างไรก็ตาม การปล่อยตัวก่อนกำหนดนี้จึงเป็นที่จับตามองของทั้งนักลงทุนและผู้ติดตามวงการคริปโตทั่วโลก ที่ต่างคาดหวังว่าจะได้เห็น CZ กลับมามีบทบาทอีกครั้งในวงการคริปโต

ที่มา:Wublockchain