<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตลาดเหรียญมีมคืนชีพ ! SHIB-Pepe-Floki นำทัพพุ่งทะยานสองหลัก ตามกระแสหมูเด้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันตลาดเหรียญมีมกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะหลังจากที่ Bitcoin สามารถทะลุระดับ $65,000 ได้อีกครั้ง พร้อมกับการเปิดตัวเหรียญมีมใหม่อย่าง MOODENG บนเครือข่าย Solana ซึ่งช่วยจุดประกายความตื่นเต้นในวงการคริปโตที่ราวกับไฟที่เคยมอดได้กลับมาลุกโชน

จะเห็นได้ว่าตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา นอกเหนือจาก MOODENG ที่ทำผลงานเติบโตได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว ตัวของมันก็ได้ทำให้เหล่าผองเพื่อนเหรียญมีมกลับมาบวกแทบจะทั่วทั้งตลาด ไม่เว้นแม้แต่เหรียญมีมที่มีมูลค่าตลาดสูงที่สุด 10 อันดับแรก

จากภาพด้านบนจะเห็นได้ว่า Top5 ของเหรียญมีมได้เห็นการพุ่งขึ้นของราคาเป็นตัวเลข 2 หลักในวันนี้ โดยเหรียญที่ทำผลงานโดดเด่นที่สุดเมื่อเทียบกับ marketcap นั้นตกเป็นของ Shiba Inu ด้วยราคาที่เพิ่มขึ้นกว่า 16% ตามมาด้วย PEPE, BRETT, FLOKI และ BONK แต่ถ้าให้วัดกันเรื่องศักยภาพการเติบโตในระยะเวลาอันสั้นนั้น ก็ไม่มีเหรียญตัวไหนที่จะสามารถมาท้าชนกับ MOODENG ได้ในขณะนี้

โดยในปัจจุบัน MOODENG ได้กลายมาเป็นเหรียญมีมที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดเป็นลำดับที่ 23 ด้วยมูลค่าทั้งหมดอยู่ที่ 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ  

การลงทุนในเหรียญมีมนั้นมีความเสี่ยงสูงที่จะสูญเงินได้ทั้งจำนวน นักลงทุนควรศึกษาข้อมูลและยอมรับความเสี่ยงที่จะเกิดให้ได้ ก่อนเริ่มการลงทุน