<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา HMSTR ถึงร่วงลงกว่า 30% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แม้เพิ่งเปิดตัวอะไรคือสาเหตุ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การ Airdrop ที่รอคอยของ Hamster Kombat (HMSTR) เกิดขึ้นในวันที่ 26 กันยายน โดยแจกจ่ายโทเค็น 60 ล้านโทเค็น

แม้จะมีความคาดหวัง แต่ผู้เข้าร่วมจำนวนมากรู้สึกผิดหวังกับ airdrop ทำให้ส่วนสำคัญขายโทเค็นของพวกเขาทันทีหลังจากเปิดตัว

โทเค็น HMSTR เปิดตัวบนแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนต่างๆ เวลา 15:00 น. EDT เริ่มต้นที่ราคา 0.014 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ภายในไม่กี่นาที ราคาดิ่งลง 20% เนื่องจากการขายอย่างหนัก ซึ่งตรงกันข้ามกับตลาดที่เป็นขาขึ้นโดยทั่วไป ในขณะที่เขียน Hamster Kombat มีราคาอยู่ที่ 0.0068 ดอลลาร์ ซึ่งลดลง 30% ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง

ในขณะที่ราคาร่วงลง ก็มีปริมาณการซื้อขายเกิน 1 พันล้านดอลลาร์ แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วปริมาณการซื้อขายที่สูงจะส่งสัญญาณถึงความสนใจในสกุลเงินดิจิทัล แต่การลดลงของราคาพร้อมกันชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในเชิงลบที่อาจนำไปสู่การลดลงเพิ่มเติม

ข้อมูลจาก Coinglass แสดงให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในปริมาณอนุพันธ์สำหรับ HMSTR ซึ่งบ่งชี้ถึงกิจกรรมการเก็งกำไร อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับปริมาณสปอต การเพิ่มขึ้นของอนุพันธ์ควบคู่ไปกับราคาที่ลดลงนี้ยังถูกมองว่าเป็นสัญญาณเชิงลบ

ความผิดหวังในหมู่ผู้เล่นเห็นได้ชัดเกี่ยวกับ airdrop ซึ่งให้ผลตอบแทนเฉลี่ยประมาณ 8 ดอลลาร์ ผลลัพธ์นี้คาดการณ์ไว้แล้วหลังจากที่ Hamster Kombat ตัดสิทธิ์ผู้เล่น 2.3 ล้านคนจากการเข้าร่วมกิจกรรม ทำให้รางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมที่มีสิทธิ์ที่เหลือเจือจางลง

ที่มา: cryptodnes