<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Terra Luna Classic ลงคะแนนเสียงอัปเกรดความปลอดภัย ดันราคา LUNC พุ่ง 6%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุมชน Terra Luna Classic ลงคะแนนเสียงเกี่ยวกับข้อเสนออัปเกรดความปลอดภัยอีกครั้ง การอัปเกรดนี้รวมถึงแพตช์ความปลอดภัยสำหรับ wasmvm และการปรับปรุงการจำลองค่าแก๊สของธุรกรรมที่ต้องเสียภาษี ราคา LUNC เพิ่มขึ้นมากกว่า 6% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมากกว่า 15% ในหนึ่งเดือน

ชุมชน Terra Luna Classic ลงคะแนนเสียงเกี่ยวกับการอัปเกรด v3.1.6

นักพัฒนา Terra Luna Classic StrathCole ได้ส่งข้อเสนอ 12139 “Upgrade to v3.1.6” เพื่อการลงคะแนนเสียงในการกำกับดูแลบนกระเป๋าเงิน Station Terrad client ใหม่ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 26 กันยายน ตามที่ระบุใน GitHub repository

การอัปเกรดจะใช้แพตช์ความปลอดภัย wasmvm ต้นน้ำ อัปเดต wasmvm เป็นเวอร์ชัน 1.5.5 นอกจากนี้ยังรวมถึงการปรับปรุงการจำลองแก๊สของธุรกรรมที่ต้องเสียภาษี ซึ่งเผยแพร่เฉพาะสำหรับผู้ให้บริการปลายทาง เนื่องจากไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับฉันทามติ (v3.1.5-sim.2) ยิ่งไปกว่านั้น ยังเพิ่มการสนับสนุนสำหรับการใช้งาน Tax2Gas ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นที่รอคอยอย่างมาก

ปัจจุบัน ข้อเสนอล่าสุดได้รับการสนับสนุนเป็นเอกฉันท์จากชุมชน ได้รับคะแนนเสียง “ใช่” 100% จากผู้ตรวจสอบความถูกต้องและผู้มอบสิทธิ์ หากได้รับการอนุมัติจากชุมชน เครือข่ายจะหยุดชั่วคราวที่ความสูงบล็อก 20085000 ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นเวลา 13:30 น. UTC ในวันที่ 4 ตุลาคม ตามการนับถอยหลังของ StakeBin

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Terraform Labs (TFL) และซีอีโอ Chris Amani ยืนยันว่าได้รับคำสั่งจากศาลล้มละลายให้ยุติการดำเนินงานหลังจากการระงับข้อพิพาทกับ SEC พวกเขายังวางแผนเกี่ยวกับการปิดการดำเนินงานและผลิตภัณฑ์และบริการในกรณีที่การเจรจากับบุคคลที่ 3 ล้มเหลว

ราคา LUNC และ USTC มีแนวโน้มขาขึ้น

โทเค็นของระบบนิเวศ Terra Luna Classic คือ LUNC และ USTC กำลังสร้างโมเมนตัมขาขึ้น โดยมีเป้าหมายที่จะทะลุเหนือระดับแนวต้านที่เกี่ยวข้อง ชุมชนรู้สึก lạc quan กับการเผา LUNC ของ Binance ที่กำลังจะมาถึง และการเปิดเผยของ Changpeng “CZ” Zhao ในวันนี้

ราคา LUNC เพิ่มขึ้นกว่า 6% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และ 10% ในหนึ่งสัปดาห์ โดยปัจจุบันราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.00009369 ดอลลาร์ ระดับสูงสุดและต่ำสุดใน 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 0.00008818 ดอลลาร์ และ 0.00009459 ดอลลาร์ ตามลำดับ ปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้น 50% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน ราคา USTC เพิ่มขึ้นมากกว่า 5% โดยปัจจุบันราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.0193 ดอลลาร์ ยิ่งไปกว่านั้น ปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้น 55% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา USTC futures OI เพิ่มขึ้น 7% ใน 4 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา: coingape