<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

KUB, JFIN, SIX เขียวไม่แผ่ว! 3 เหรียญคริปโตขวัญใจคนไทย พุ่งขึ้นสวนกระแสตลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ Bitcoin ร่วงหนักในช่วงปลายเดือนกันยายน ปิดราคาลงที่ระดับ $63,346 ซึ่งถือว่าปรับตัวลดลงจากวันก่อนหน้าถึงเกือบ 4% ส่งผลให้นักลงทุนทั่วโลกต่างพากันจับตาดูความเคลื่อนไหวของตลาดคริปโตอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ตลาดโลกดูเหมือนจะอยู่ในภาวะซบเซา แต่กลับพบว่าตลาดคริปโตในไทยมีการเคลื่อนไหวที่สวนกระแสอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเหรียญ KUB, JFIN และ SIX ที่สามารถทำผลงานได้ดีและได้รับความสนใจจากนักลงทุนไทยเป็นอย่างท่วมท้น

ตามข้อมูลล่าสุดจากกระดานเทรด Bitkub พบว่าเหรียญคริปโตประจำแพลตฟอร์มอย่าง KUB Coin สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในวันนี้ โดยในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคา KUB ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 3.84% จากแรงซื้อที่หนาแน่น ทำให้มูลค่าเหรียญปรับตัวมาอยู่ที่ 59.42 บาท

ไม่เพียงแต่ KUB เท่านั้นที่ได้รับความสนใจ เหรียญ JFIN เองก็แสดงศักยภาพได้อย่างน่าประทับใจ โดยราคาพุ่งทะยานขึ้นถึง 12.85% ภายใน 24 ชั่วโมง ส่งผลให้ราคาปัจจุบันของ JFIN อยู่ที่ 8.96 บาท

นอกจากนี้ เหรียญ SIX ก็สามารถสร้างความตื่นเต้นได้เช่นกัน โดยภายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาของเหรียญ SIX ขยับเพิ่มขึ้นถึง 5.4% ทะยานขึ้นมาซื้อขายอยู่ที่ 0.781 บาท ความเคลื่อนไหวนี้แสดงให้เห็นถึงความคึกคักของตลาดคริปโตในไทย ที่สามารถทำกำไรได้สวนทางกับทิศทางของตลาดโลก