<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase เปิดตัว SOL Staking API ปลดล็อกการฝากเหรียญ Solana พร้อมรับรางวัลง่าย ๆ ในไม่กี่คลิก!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระดานเทรดคริปโตระดับโลก Coinbase ได้ประกาศเปิดตัวโซลูชันใหม่เพื่อทำให้การ Stake เหรียญ SOL (โทเค็นประจำเครือข่าย Solana) ง่ายขึ้นสำหรับนักพัฒนาและธุรกิจ ที่ยังสามารถพร้อมรับรางวัลไปในตัวได้

โดยด้วย API ตัวใหม่นี้ สามารถทำให้ผู้ใช้ Stake SOLเครือข่าย Solana ไม่ว่าจะเป็นจำนวนเท่าไหร่ก็ตาม และยังสามารถรับรางวัลได้ทั้งสำหรับตัวเองและผู้ใช้ได้ โดยที่ไม่ต้องจัดการกระบวนการ Stake เอง เพราะ Coinbase จะดูแลให้ทั้งหมด

ขั้นตอนการใช้งาน Coinbase Staking API ง่ายมาก เพียงแค่คุณมีกระเป๋าเงินและจำนวน SOL ที่ต้องการ Stake หรือ Unstake ก็สามารถดำเนินการได้ทันที โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดการบัญชี Stake บน Solana เพราะ API จะทำทุกอย่างให้ ตั้งแต่การสร้างไปจนถึงการจัดการบัญชี Stake และเมื่อคุณ Stake แล้ว รางวัลจะถูกเพิ่มในบัญชีของคุณอัตโนมัติ

API นี้เหมาะสำหรับผู้ให้บริการกระเป๋าเงิน แอปพลิเคชันบนเชน หรือผู้ให้บริการที่ต้องการ Stake SOL บนตัว Validator ของ Coinbase เอง นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับนักพัฒนาที่ต้องการลดความซับซ้อนของการสร้างและจัดการบัญชี Stake บน Solana ให้สามารถโฟกัสที่การพัฒนาแอปพลิเคชันของตัวเองได้มากขึ้น

การ Stake บน Solana มักมีความซับซ้อนหากต้องจัดการด้วยตัวเอง แต่ด้วย Coinbase Staking API จะช่วยลดความยุ่งยากและประหยัดเวลาในการจัดการระบบ Stake ทำให้คุณสามารถโฟกัสกับการเติบโตของโปรเจกต์ได้เต็มที่ และปล่อยให้ Coinbase ดูแลส่วนที่เหลือ เป็นสถานการณ์ที่ทุกฝ่ายได้ประโยชน์

ทั้งนี้ บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: AltcoinBuzz