<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogizen พลิกโฉมวงการ ICO: เปิดตัวครั้งแรกบน Telegram ในวันศุกร์นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Telegram แอปพลิเคชันส่งข้อความยอดนิยมที่มีผู้ใช้งานกว่าพันล้านคนทั่วโลก กำลังจะเข้าสู่ยุคใหม่ของการระดมทุนด้วย ICO ครั้งแรกผ่านเกม Dogizen (DOGIZ) ที่มาแรงอย่างมาก เกม Dogizen ไม่เพียงแต่ดึงดูดผู้ใช้งานทั่วไปเท่านั้น แต่ยังได้รับความสนใจจากบุคคลสำคัญในวงการอีกด้วย ทำให้เกิดกระแสความคาดหวังและความสนใจเป็นอย่างสูงในหมู่ผู้ใช้งาน Telegram

ด้วยจำนวนผู้ใช้งานปัจจุบันที่ทะลุ 1 ล้านคน เกม Dogizen ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว และความแข็งแกร่งของชุมชนที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงอินฟลูคริปโตมากมายที่ออกมาแนะนำเกี่ยวกับโปรเจกต์ ถือเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความน่าสนใจและความน่าลงทุนของ Dogizen บนแพลตฟอร์ม Telegram ที่มีผู้ใช้งานจำนวนมาก

ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ โปรเจกต์ได้มาพร้อมกับโมเมนตัมของวงการ GameFi. Dogizen ไม่ได้แค่พร้อมแล้วที่จะมาสร้างชื่อเสียงในตลาด—แต่มันจะมาสร้างคลื่นแห่งแรงซื้อครั้งใหญ่ ถ้าหากเทรนด์ของตลาดในปัจจุบันยังคงดำเนินต่อไป

Dogizen: การ ICO ครั้งแรกของโลกในตลาดที่มีอนาคตอันสดใส

ไม่เหมือนกับเกม Telegram อื่น ๆ โทเคนของ Dogizen อย่าง DOGIZ สามารถหาซื้อได้โดยตรงผ่านแอป Telegram. นี่แสดงให้เห็นถึงความง่ายของการเข้าซื้อสำหรับผู้ที่เป็นมือใหม่ในโลกคริปโต และด้วยการที่มีผู้เล่นกว่า 2 พันล้านราย เล่นเกมมือถือ โอกาสในการเติบโตของมันน่าทึ่งเป็นอย่างมาก เป็นเวลาหลายปีแล้วที่ชุมชนคริปโตได้ทำการเรียกร้องว่า UX ของคริปโต และการลงทุนในคริปโตควรทำได้ง่ายกว่านี้: และการ Presale ของ Dogizen ก็สามารถมาแก้ปัญหานี้ได้อย่างดีเยี่ยม

และสิ่งที่สำคัญที่สุด Dogizen ไม่ได้มีไม้เด็ดแค่ไม้เดียว มันแตกต่างจากคู่แข่ง Dogizen มาพร้อมกับกลยุทธ์ที่รอบด้าน เพื่อมาดึงส่วนแบ่งทางการตลาดและสร้างฐานผู้ใช้งานจำนวนมาก จักรวาล Dogizen จะเป็นศูนย์รวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว เพื่อให้เกมเมอร์บนมือถือได้ดำดิ่งสู่โลก Web3

จักรวาล Dogizen

Dogizen ถือเป็นเกม Tap-to-earn ที่มีการเล่นและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอยู่แล้ว แต่แทนที่จะหวังพึ่งสิ่งนี้เพียงอย่างเดียว จักรวาล Dogizen จะเป็นที่อยู่อาศัยอันกว้างใหญ่สำหรับทั้งผู้พัฒนา, เกมเมอร์ และผู้ที่ชื่นชอบคริปโตได้มารวมตัวกัน สร้างชุมชนคริปโตที่แข็งแกร่งและมีความหลากหลายมากที่สุด

ในจักรวาล Dogizen. จะมีการเชิญชวนให้ผู้พัฒนาเปิดตัวเกมใหม่ผ่าน SDK. เกมเหล่านี้สามารถเปิดตัวในจักรวาล Dogizen ได้โดยมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย ช่วยให้ทุกคนตั้งแต่ผู้พัฒนาอิสระไปจนถึงสตูดิโอเกมขนาดใหญ่สามารถทำไอเดียของตัวเองให้เป็นเกมจริงได้ ผลลัพธ์ทำให้ระบบนิเวศนี้มีความหลากหลายและเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเต็มไปด้วยประสบการณ์ใหม่ ๆ และ Dogizen ก็จะทำหน้าที่เป็นเหมือนกับบ้านของทุกแอปเหล่านั้น ด้วยการให้รางวัลเป็นโทเคน DOGIZ สำหรับทั้งผู้เล่นและผู้สร้างเกม

เกม Telegram: ยึดครองวงการปี 2024

ปีนี้เป็นปีของเกม Telegram ซึ่งมาพร้อมกับเกมที่มีชื่อเสียงมากมาย. Hamster Kombat ได้กลายเป็นดาวเด่นของวงการตั้งแต่มีการประกาศแจก Airdrop ในช่วงเดือนมีนาคม ซึ่งทำให้ทั้งโลกอินเทอร์เน็ตต้องหันมาสนใจ มีการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนขนาดใหญ่หลาย ๆ แห่ง—รวมถึงการเปิดตัวบนเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Binance—และได้เปิดตัว HMSTR สูตรผู้ใช้วงกว้างในวันที่ 26 กันยายน. และมันก็สามารถทำมูลค่าขนาดรวมปาเข้าไปถึง $500 ล้าน

ในขณะเดียวกัน. Catizen. สัตว์คู่ตรงข้ามของ Dogizen. ก็สามารถทำประสิทธิภาพได้อย่างดีเยี่ยมเช่นเดียวกัน มีจำนวนผู้ใช้งานรวมสูงถึง 40 ล้านราย โดยมีผู้ใช้งานกว่า 1 ล้านราย ได้ลงเงินเพื่อเล่นเกม และ Catizen สามารถสร้างกำไรโดยเฉลี่ยได้สูงถึง 200X สำหรับผู้เล่นแต่ละคน 

เช่นเดียวกับ Hamster Kombat. ปัจจุบัน Catizen สามารถหาซื้อได้บนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนระดับโลก รวมถึง Binance และ Gate, และค่าสถิติที่น่าสนใจรวมถึงการเปิดตัวอย่างยิ่งยิ่งใหญ่นี้ก็แสดงให้เห็นว่าเกม Telegram มีความสำคัญและความแข็งแกร่งขนาดไหนสำหรับวงการ GameFi ในตอนนี้ ซึ่งถือเป็นแนวทางที่ Dogizen จะพุ่งตามขึ้นไปอย่างแน่นอน

เกม Telegram คือพลังของเครื่องยนต์ GameFi

อุตสาหกรรมมีมูลค่าเพิ่มขึ้นไปถึง 2 หมื่นล้านอย่างรวดเร็ว. GameFi ได้สร้างสถิติใหม่ในปีนี้ แล้วมันก็ไม่ได้มีเพียงโปรเจกต์เดียวที่สามารถเติบโตได้อย่างยิ่งใหญ่เช่นนี้ แม้แต่การวิเคราะห์ขั้นพื้นฐานก็มีผลลัพธ์เช่นเดียวกัน: เกม Telegram อย่าง Dogizen คือเหตุผลใหญ่ของการเติบโตครั้งนี้ และ GameFi ก็จะถูกขับเคลื่อนไปเส้นทางเดียวกับ TON

สรุปก็คือ Telegram มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในการนำพามือใหม่เข้าสู่โลกคริปโต และระบบนิเวศเกมที่หลากหลายของมัน ก็จะมีส่วนสำคัญต่อการเติบโตของ GameFi และทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่ทำประสิทธิภาพได้ดีที่สุด และทรงพลังมากที่สุดของโลก

แอปสามารถเปิดได้โดยตรงจาก Telegram UX. Dogizen พร้อมแล้วที่จะใช้ประโยชน์จากเทรนคริปโตที่ร้อนแรงที่สุดของปีนี้ ด้วยการใช้ Telegram ในการขับเคลื่อนการเข้าใช้งาน Web3 และทำให้แพลตฟอร์มกลายเป็นที่นิยม

ถ้าหากคุณพลาด HMSTR หรือ CATI. นี่คือโอกาสของคุณ

วงการเกม Telegram ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณพลาดโปรเจกต์ชื่อดังในปี 2024. ในปัจจุบันวงการมูลค่าพันล้านดอลลาร์นี้เพิ่งเปิดตัวมายังไม่ถึงหกเดือน นี่แสดงให้เห็นว่าถ้าหากเราลงทุนในโปรเจกต์ที่แข็งแกร่งในตอนนี้ก็หมายความว่าคุณยังเข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้น

โดยการ Presale จะเริ่มในวันศุกร์ และมันก็มีตัวเร่งที่จะช่วยให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดได้มากมาย นักลงทุนที่สนใจมีโอกาสไม่นานนักในการเข้าซื้อ DOGIZ ในช่วงราคาลดพิเศษ ก่อนที่วงการเกมมือถือที่มีผู้ใช้จำนวนมากจะรับรู้ถึงข่าวนี้

การ Presale ของ Dogizen จะเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคม 2024 เวลา 8am UTC. หากใครสนใจสามารถไปยังเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Dogizen เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์