<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รีวิวโปรเจกต์ FlockerZ: เหรียญน้องใหม่ที่แจกคริปโตผ่าน Flocktopia 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Flockerz ($FLOCK) เป็นเหรียญมีมใหม่ ที่เพิ่งเปิดขายในช่วงพรีเซล ไปสด ๆ ร้อนๆ และสามารถระดมทุนไปได้มากกว่า 300,000 ดอลลาร์ ในทันทีที่เปิดขายในช่วง presale

Flockerz ออกตัวว่า เป็นโปรเจกต์ “เหรียญมีมของประชาชน” โดยเสนอโอกาสให้แฟน ๆ คริปโต ได้รับผลตอบแทนจากการโหวตลงคะแนนเสียง และการเข้าร่วมสร้างชุมชน พร้อมกับมอบรางวัลจากการ stake ที่สูงลิ่ว

“vote-to-earn” คืออะไร? ทำงานอย่างไร? 

หากพูดถึงบริบทของ Flockerz ก่อนอื่นควรทำความรู้จัก Flocktopia กันก่อน ซึ่ง Flocktopia เป็นองค์กรอิสระแบบกระจายศูนย์ (decentralized autonomous organization หรือ DAO) ที่ผู้ถือเหรียญ $FLOCK ทุกคนเป็นสมาชิกอยู่

DAO มีระบบการกำกับดูแลลที่อยู่บนพื้นฐานของบล็อกเชน ซึ่งในระบบนี้ผู้ถือเหรียญจะสามารถมีส่วนร่วม ในการตัดสินใจทิศทางต่าง ๆ ของโปรเจกต์ได้ เปรียบเสมือนการร่วมเป็นผู้บริหารขององค์กรสักแห่งนั่นเอง

การโหวตลงคะแนนเสียงในประเด็นสำคัญต่าง ๆ จะช่วยสร้างความรู้สึกของการเป็นเจ้าของและมีส่วนร่วมในชุมชน แถมยังได้รับรางวัลตอบแทนอีกด้วย

นั่นหมายความว่า $FLOCK ไม่ใช่แค่เหรียญ Meme ที่เน้นความตลกขบขันธรรมดาเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมยูทิลิตี้อีกด้วย ถึงแม้ว่าแฟน ๆ เหรียญมีมจำนวนมากมองว่า ธีมนกจะเข้ามาเติมเต็มให้วงการนี้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากเหรียญมีมหมาอย่าง Shiba Inu ที่มีอยู่เกลื่อนแล้ว

มาเจาะลึกรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหรียญมีมที่น่าลงทุนที่สุดตอนนี้กัน!

Flockerz เชื่อมโยงสมาชิกเข้าด้วยกัน โดยเปิดโอกาสให้ร่วมตัดสินใจ

ผู้ถือเหรียญ Flockerz (หรือที่เรียกกันว่า “The Flock”) คือ ผู้ที่มีส่วนร่วมในการกำหนดอนาคตของโปรเจกต์ ผ่านการเสนอแนวทางในการบริหาร และการพัฒนาต่าง ๆ พร้อมทั้งลงคะแนนเสียง เพื่อให้แน่ใจว่า การตัดสินใจสำคัญๆ ทั้งหมดจะมาจากชุมชน ไม่ใช่จากหน่วยงานกลาง

Flockerz ผลักดันให้ทุกคนมีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้นในชุมชน และช่วยให้ทุกคนมีเป้าหมายร่วมกัน นั่นคือ การทำให้โปรเจกต์ประสบความสำเร็จ โดยการแจกรางวัลให้แก่ผู้ลงคะแนนเสียง เป็นเหรียญ $FLOCK  ยิ่งคุณมีส่วนร่วมมากเท่าไร คุณก็จะยิ่งได้รับรางวัลมากขึ้นเท่านั้น

ทั้งนี้ อุปทาน 25% ของเหรียญ $FLOCK (จากทั้งหมด 1.2 หมื่นล้านเหรียญ) ถูกจัดสรรไว้สำหรับการ staking โดยโปรโตคอลนี้ จะมอบผลตอบแทนประมาณ 7,888% ในระยะเวลา 2 ปี 

ฟังก์ชันการ stake ไม่ใช่แค่มอบรายได้แบบพาสซีฟอินคัมให้แก่นักลงทุน แต่ยังเป็นการนำเงิน และความมั่นคง กลับเข้าสู่โปรเจกต์ด้วย เนื่องจากช่วยส่งเสริมการลงทุนในระยะยาว และควบคุมปริมาณอุปทานเหรียญในตลาด

โทเค็น $FLOCK จำนวนประมาณ 2.4 พันล้านเหรียญ (คิดเป็น 20% ของปริมาณทั้งหมด) จะถูกจัดสรรสำหรับการ presale ซึ่งตอนนี้นักลงทุนสามารถซื้อเหรียญ $FLOCK ได้ ในราคาพิเศษที่ $0.0056785 ดอลลาร์ และราคาจะเพิ่มขึ้นอีกครั้งในสเตจถัดไปในช่วงของการ presale

ในขณะที่อีก 20% จะถูกจัดสรรไว้ สำหรับการตลาดโดยเฉพาะ เพื่อให้โปรเจกต์เป็นที่รู้จักมากขึ้นในระดับสากล และมีโอกาสในการลิสต์ขึ้นบนแพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโต โดยจะมีอีก 10% ของปริมาณโทเค็นทั้งหมด (120 ล้านโทเค็น) ที่สำรองไว้สำหรับสภาพคล่องในการเทรด

ซึ่งสัดส่วนสุดท้าย จำนวน 1 ใน 4 ของปริมาณโทเค็นทั้งหมด จะถูกจัดสรรไว้เป็นกองทุนกลางของ DAO เพื่อใช้สนับสนุน และดำเนินการพัฒนาโปรเจกต์ต่อไป

เริ่มแล้ว! ชุมชน Web3 ขนาดยักษ์ 

Flockerz ไม่ละเลยที่จะสร้างความสบายใจแก่นักลงทุน โดยโปรเจกต์ได้ผ่านการตรวจสอบสัญญา smart contract แล้ว จาก Coinsult และไม่พบช่องโหว่ใด ๆ

ในขณะที่ $FLOCK กำลังเป็นเหรียญ presale ที่มาแรง ซึ่งทีมงาน Flockerz เอง ก็กำลังพยายามจะประชาสัมพันธ์โปรเจกต์อย่างต่อเนื่อง จนมีอินฟลูเอนเซอร์หลายคนเริ่มแสดงความสนใจเหรียญนี้ ผ่านช่องทางยูทูป หนึ่งในนั้นคือ Jacob Crypto Bury ที่กล่าวว่า โปรเจกต์นี้เป็นโปรเจกต์ที่มีศักยภาพ 10X 

นอกจาก ระยะของการพรีเซลที่กล่าวมาแล้ว Flockerz ยังมีแผนจะลิสต์เหรียญให้ซื้อขาย ทั้งบนแพลตฟอร์มแบบกระจายศูนย์และรวมศูนย์ (CEX และ DEX) ส่วนกลไก vote-to-earn จะเปิดตัว หลังการลิสต์เหรียญเสร็จสมบูรณ์

กล่าวได้ว่า Flockerz เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตน่าลงทุนที่เน้นขับเคลื่อน โดยชุมชน และสร้างแรงจูงใจด้วยผลตอบแทนมหาศาล จนขึ้นชื่อว่าเป็น

เหรียญมีมใหม่ที่มาแรงที่สุดใน Web3 

การซื้อเหรียญ $FLOCK สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการเข้าไปที่ เว็บไซต์ Flockerz แล้วซื้อด้วย ETH, BNB, USDT หรือซื้อผ่านบัตรเครดิตธนาคาร

จากนั้นก็สามารถติดตามการเติบโตของโปรเจกต์ ได้ผ่านทางชุมชนบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X และ Telegram

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการพรีเซลของ Flockerz

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์