<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

OKX ประกาศลิสต์เหรียญ MOODENG และ NEIRO เข้าสู่กระดานเทรด Futures !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่เหรียญมีมที่ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากประเทศไทยได้รับการลิสต์เข้าไปยังเว็บเทรดระดับต้น ๆ ของโลกอย่าง OKX ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีของใครหลายคน

อ้างอิงจากบัญชี X อย่างเป็นทางการของ OKX ระบุว่า แพลตฟอร์มกำลังจะทำการลิสต์เหรียญ MOODENG และ NEIRO เข้าสู่กระดานเทรดฟิวเจอร์ส ในคู่เทรด MOODENG/USDT และ Neiro/USDT ซึ่งจะเริ่มเปิดให้มีการซื้อขายกันในวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 14.00 น. (ตามเวลาไทย) 

สำหรับกระดานเทรด OKX นั้นนับเป็นกระดานเทรดยักษ์ใหญ่รายที่ 3 ที่ได้ทำการลิสต์ MOODENG เข้ากระดานเทรด ตามหลัง HTX และ Bybit เพียงไม่กี่วัน

ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าหมูเด้งไม่ใช่แค่เหรียญมีมธรรมดา แต่มีจุดเริ่มต้นจากแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง Pump.fun ซึ่งการถูกลิสต์บนกระดานเทรดชั้นนำทำให้มันกลายเป็นเหรียญแรกจากแพลตฟอร์มนี้ที่ได้รับการยอมรับ ส่งสัญญาณว่าเหรียญมีมที่มีศักยภาพจริงสามารถก้าวขึ้นมาเป็นที่ยอมรับได้ แม้จะมีจุดกำเนิดจาก Pump.fun ก็ตาม ดังนั้นสิ่งที่น่าจับตาคือ Binance ซึ่งเป็นเว็บเทรดอันดับหนึ่งของโลกจะให้ความสนใจและเข้ามาร่วมลิสต์เหรียญนี้ด้วยหรือไม่

ในขณะเดียวกัน แม้ว่า MOODENG จะเป็นเหรียญมีมที่กำลังมาแรง แต่ก็มาพร้อมกับความผันผวนของราคาในช่วงก่อนการลิสต์เสร็จสมบูรณ์ นักเทรดที่สนใจเข้ามาลงทุนเพื่อแสวงหาผลตอบแทนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดและประเมินความเสี่ยงอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน เพื่อให้สามารถรับมือกับความผันผวนที่อาจเกิดขึ้นได้

ขณะที่รายงาน MOODENG มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.22 ทำราคาลดลง 8.20%  ตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap