<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักธุรกิจดูไบโดนตกหนัก! บินตรงมาหา “หมูเด้ง” พร้อมควักกระเป๋า 5 ล้านบาท สนับสนุนสวนสัตว์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นกระแสโด่งดังบนโลกออนไลน์เมื่อ “หมูเด้ง” เจ้าสัตว์ขวัญใจแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้สร้างเสน่ห์ให้ผู้คนต่างหลงใหล และล่าสุดก็สามารถทำให้กลุ่มนักธุรกิจจากดูไบถึงกับต้องบินข้ามประเทศมาหาโดยเฉพาะ! ไม่เพียงแค่มาเยี่ยมเยียนเท่านั้น แต่ยังควักกระเป๋ามอบเงินจำนวน 5 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของสวนสัตว์อีกด้วย

จากการประสานงานของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว พบว่ากลุ่มนักธุรกิจรายนี้เกิดความสนใจและชื่นชอบในความน่ารักและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “หมูเด้ง” ซึ่งเป็นสัตว์ที่มีลักษณะพิเศษและนิสัยเป็นกันเองกับผู้คน ทำให้เป็นที่รักและมีผู้ติดตามมากมายทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ

การเดินทางในครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำคัญของการอนุรักษ์สัตว์และการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศที่น่าชื่นชม เพราะนอกจากจะเป็นการสนับสนุนในเชิงสัญลักษณ์แล้ว การมอบเงินจำนวน 5 ล้านบาทครั้งนี้ยังมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์และพัฒนาพื้นที่ภายในสวนสัตว์ให้ดียิ่งขึ้น

แต่อย่างไรก็ตามที่น่าสนใจก็คือป้ายที่มอบเงินรางวัลจำนวน 5 ล้านบาทนั้น ที่มุมขวามีเขียนว่า “SU DENG” และ $HIPPO ด้วย ซึ่งแน่นอนว่า $HIPPO นั้นคือเหรียญมีมตัวใหม่อีกแล้ว ที่น่าจะจัดทำมาเพราะเจ้าหมูเด้งนั่นเอง

โดยเหรียญ $HIPPO นี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 4 เดือนตุลาคมนี้เอง ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap ซึ่งปัจจุบันราคาอยู่ที่ 0.01766 ดอลลาร์ โดยเหรียญมีมฮิปโปล่าสุดนี้เป็นเหรียญมีมในเครือข่าย SUI (SUI Network) มีที่อยู่เหรียญตามนี้ “0x8993129d72e733985f7f1a00396cbd055bad6f817fee36576ce483c8bbb8b87b::sudeng::SUDENG” สามารถเข้าไปเช็กราคากันได้

ที่มา: ไทยรัฐ