<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คริปโตไทยคึกคัก! KUB พุ่งแรงรับเช้าวันอาทิตย์ ทะยานกว่า 20%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งวันที่ดีสำหรับนักลงทุนคริปโตชาวไทย หลังราคา Bitkub coin (KUB) ได้พุ่งขึ้นไปแตะที่ 69.75 บาท พุ่งขึ้นไปมากกว่า 20% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลของ Tradingview

แม้ว่าในตอนนี้เราจะยังไม่รู้สาเหตุว่าทำไมราคาเหรียญที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง แต่คาดว่ามาจากการ คว้าใบอนุญาต ICO Portal จาก ก.ล.ต. เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และงาน BITKUB SUMMIT 2024 ที่จะจัดขึ้นปลายเดือนตุลาคมนี้

โดยเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา บริษัท บิทคับ พอร์ทอล จำกัด (Bitkub Portal) ได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ในการอนุญาตให้เป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) แล้ว

ซึ่งการได้รับการอนุมัติครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลของประเทศไทยที่จะพัฒนาระบบนิเวศดิจิทัลของประเทศไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในด้านการเสนอขายโทเคนดิจิทัล

ในขณะเดียวกัน บริษัท บิทคับ และบริษัทในเครือ ยังได้เตรียมจัดงาน “BITKUB SUMMIT 2024” ภายใต้แนวคิด “Gateway to the Future: เปิดประตูเทคโนโลยีและการลงทุน สู่โลกอนาคตอย่างยั่งยืน” 

โดยงานนี้ถือเป็นงานสัมมนาด้านเทคโนโลยีและการลงทุนครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่รวมตัวของนักธุรกิจ นักลงทุน และผู้นำด้านเทคโนโลยีแนวหน้าในแต่ละวงการ มาร่วมแบ่งปันความรู้และวิสัยทัศน์ในหัวข้อสำคัญต่าง ๆ อาทิ ทิศทางธุรกิจในปี 2025, นวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย, โอกาสทางการลงทุนแห่งอนาคต ฯลฯ 

ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-20 ตุลาคม 2567 ณ ห้องเพลนารีฮอล ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร 

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ