<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดคริปโตชื่อดัง ! วิเคราะห์ราคา Bitcoin ทำทรงเดียวกับปี 2023 เตรียมพุ่งขึ้นแบบ “พาราโบลา”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดคริปโตชื่อดังที่ใช้นามแฝงว่า “Inmortal”  คาดการณ์ว่า Bitcoin จะมีการปรับตัวขึ้นของราคาครั้งใหญ่ในลักษณะ “พาราโบลา” เนื่องจากสภาวะตลาดคริปโตในปัจจุบันเริ่มคล้ายคลึงกับแนวโน้มตลาดเมื่อปี 2023

ย้อนกลับไปในตอนนั้น Bitcoin ได้ปรับฐานอยู่ที่ระดับราคาต่ำกว่า $30,000 ก่อนที่มีการพุ่งขึ้นครั้งใหญ่แบบพาราโบลา ซึ่งนำไปสู่การทำจุดสูงสุดตลอดกาลใหม่ในที่สุด

Inmortal กล่าวไว้ว่า “เมื่อหนึ่งปีที่แล้วนับจากวันนี้ เราอยู่ในช่วงที่ใกล้ที่สุด ก่อนที่จะเกิดการเคลื่อนไหวแบบพาราโบลา ซึ่งกราฟราคา Bitcoin ในเดือนตุลาคม 2023 และ เดือนตุลาคม 2024 กำลังทำลักษณะที่คล้ายคลึงกัน ” 

หากพูดให้เข้าใจง่ายๆ คือ ราคา BTC ในช่วงเดือนตุลาคมของปี 2023 ได้ลดลงเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะมีการพุ่งขึ้นครั้งใหญ่ ในขณะที่ ราคา BTC ในช่วงปัจจุบัน (2024) ก็กำลังเคลื่อนไหวในลักษณะแบบเดียวกัน 

นักเทรดคริปโตรายนี้ชี้ว่า Bitcoin ขณะนี้อยู่ในช่วงสุดท้ายของการปรับฐานหลังจากเหตุการณ์ Halving ในปีนี้ ซึ่งทำให้รางวัลสำหรับนักขุด BTC ลดลงครึ่งหนึ่ง

นอกจากนี้ เมื่อมีคนถาม Inmrotal ว่า “ทำไมราคา Bitcoin ถึงไม่ร่วง? ทั้งๆ ที่ กราฟดูแย่มาก!” เขาได้ให้คำตอบว่า มีบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น และเขาเรียกมันว่า “god candle”

ในขณะที่รายงาน Bitcoin มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $65,591 เพิ่มขึ้น 2.04% ตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap

ที่มา:franknez