<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub พุ่งแตะ 82 บาท! ต้อนรับกระแสความร้อนแรงก่อนงาน BITKUB SUMMIT 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าจะมีข่าวดีสำหรับคริปโตชาวไทยอีกครั้ง หลังราคา Bitkub Coin (KUB) ได้พุ่งขึ้นไปแตะ 82 บาท หรือขึ้นไปเกือบ 5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap 

แนวโน้มที่เพิ่มขึ้นนี้ คาดว่าน่าจะมาจากกระแสของงาน ‘BITKUB SUMMIT 2024’ ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 19-20 ตุลาคมนี้ โดยจะอัดแน่นไปด้วยวิทยากรแนวหน้าของประเทศ ทั้งนักการเมือง นักธุรกิจ นักลงทุน เซียนหุ้น พิธีกร นักแสดง กว่า 60 คน

โดยในงานนอกจากที่จะมีข่าวสารเกี่ยวกับวงการคริปโตแล้ว งานยังจัดเต็มไปด้วยความรู้จากตลาดอื่นๆ กว่า 20 Sessions ไม่ว่าจะเป็น “The Future of Thailand” วิเคราะห์อนาคตประเทศไทยในโลกที่มีความเปลี่ยนแปลง, “Shark Restage” เวทีปลุกไฟธุรกิจ SMEs, “The Evolution of Healthcare”, “Cash vs Stock vs Real Estate Investments” และ “SET & The Future Economic Outlook of Thailand” เป็นต้น

และอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้งานนี้น่าสนใจกว่างานคริปโตครั้งไหนๆ คือการประชันคารมกันของ ‘ดิว วีรวัฒน์’, ‘ดร.โสภณ’ และ ‘CK’ fastwork’ หลังจากที่โต้ตอบในโลกอินเทอร์เน็ตมาอย่างยาว พวกเขาก็จะได้มาพูดบนเวทีเดียวกัน ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน หรือต้องการอัปเดทความรู้ด้านการลงทุนและเทรนด์เทคโนโลยีแบบจัดเต็ม ก็สามารถที่จะลงทะเบียนเข้างานฟรี ได้แล้วตอนนี้! 

>>ลงทะเบียนเข้า BITKUB SUMMIT 2024<<