<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โค้งสุดท้าย! ลงทะเบียนเข้างานฟรี กับงาน ‘BITKUB SUMMIT 2024’ ภายใต้แนวคิดเปิดประตูสู่โลกอนาคต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

งาน BITKUB SUMMIT 2024 ภายใต้แนวคิด “Gateway to the Future: เปิดประตูเทคโนโลยีและการลงทุน สู่โลกอนาคตอย่างยั่งยืน” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-20 ตุลาคม 2567 ที่เพลนารีฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

งานนี้อัดแน่นไปด้วยวิทยากรแนวหน้าของประเทศ ทั้งนักการเมือง นักธุรกิจ นักลงทุน เซียนหุ้น พิธีกร นักแสดง กว่า 60 คน จัดเต็มกว่า 20 Sessions เช่น “The Future of Thailand” วิเคราะห์อนาคตประเทศไทยในโลกที่มีความเปลี่ยนแปลง, “Shark Restage” เวทีปลุกไฟธุรกิจ SMEs ไทย โดยเหล่ากูรูนักลงทุนแนวหน้าของไทยจากรายการ Shark Tank, “The Evolution of Healthcare” เวทีอัพเดตเทรนด์สุขภาพ เพื่อวางแผนชีวิตให้อยู่ยืนยาว, “Cash vs Stock vs Real Estate Investments” การประชันวิสัยทัศน์ด้านการลงทุนยุคใหม่ระหว่างเงินสด, หุ้น และอสังหาริมทรัพย์, “SET & The Future Economic Outlook of Thailand” รวมตัวเหล่าเซียนหุ้นและกูรูนักลงทุนสายหุ้น และศึกชิงบัลลังก์การลงทุนแห่งอนาคตระหว่างหุ้นกับคริปโต

ถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่สนใจที่จะได้อัพเดทความรู้ด้านการลงทุนและเทรนด์เทคโนโลยีแบบจัดเต็ม งานที่นักลงทุนและผู้ประกอบการไม่ควรพลาด!

ลงทะเบียนเข้างานฟรี ได้ที่ http://www.bitkubsummit.com/