<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub Group เปิดตัว “คุณมิว” Brand Ambassador คนใหม่ ในงาน BITKUB SUMMIT 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา งาน BITKUB SUMMIT 2024 ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “Gateway to the Future: เปิดประตูเทคโนโลยีและการลงทุน สู่โลกอนาคตอย่างยั่งยืน” ณ เพลนารีฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ 

ในงานนี้ คุณท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและ CEO ของบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด ได้ประกาศเปิดตัว “คุณมิว” ในฐานะ Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุดของ Bitkub Group ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการเสริมสร้างภาพลักษณ์และการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของบริษัทในอนาคต

ด้านคุณมิวเองก็ได้โพสต์ข้อความลงในเพจ Facebook ชื่อ “Mew Worapicha” เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2024 เพื่อแสดงความดีใจ รวมถึงขอบคุณคุณท๊อป จิรายุส และ Bitkub Group ที่ให้โอกาสในครั้งนี้ โดยกล่าวว่า 

“เมื่อวานมิวรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้เข้าร่วมงานที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ขอขอบคุณทางคุณท๊อป จิรายุส และ Bitkub Group ที่ให้โอกาสมิวได้เข้ามามีส่วนร่วมในงาน BITKUB SUMMIT 2024 พร้อมเปิดตัวเป็น Brand Ambassador คนใหม่ล่าสุดของบิทคับกรุ๊ป และกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวบิทคับ กรุ๊ป

หลังจากนี้ มิวขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะคะ รอติดตามผลงานของมิวได้ที่นี่และเพจอื่น ๆ ของบิทคับนะคะ 💚✨

การเปิดตัวคุณมิวในฐานะ Brand Ambassador ของ Bitkub Group ในงาน BITKUB SUMMIT 2024 ได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงาน เนื่องจากเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้ Bitkub เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจเทคโนโลยีบล็อกเชนและคริปโตเคอร์เรนซี รวมถึงการใช้แพลตฟอร์มของ BITKUB สำหรับการลงทุนและทำธุรกรรมในโลกดิจิทัล

ที่มา : Facebook