<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หรือนี่จะเป็นคริปโตชื่อดังตัวถัดไป? หลัง ICO ของ Dogizen กำลังทำให้ผู้เชี่ยวชาญในไทยตื่นเต้น!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ GameFi กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว หลังมูลค่าตลาดพุ่งขึ้นไปแตะ 19 พันล้านดอลลาร์ ด้วยอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีที่ 28.5%. ซึ่งอาจทำให้อุตสาหกรรมมีมูลค่าสูงถึง 95 พันล้านดอลลาร์ ภายในปี 2033 ทำให้ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าลงทุนในโปรเจกต์ GameFi มากที่สุด 

และหนึ่งในโปรเจกต์ที่เป็นที่พูดถึงของผู้เชี่ยวชาญ และอาจจะเป็นคริปโตชื่อดังตัวถัดไป คือ น้องใหม่ในวงการเกม Telegram อย่าง Dogizen ด้วยยอด Presale ของ Dogizen สามารถระดมทุนมาได้ถึง 710,000 ดอลลาร์ในช่วงเริ่มต้น และยังเป็น ICO ตัวแรกที่ให้ผู้ที่สนใจสามารถ ซื้อ, รับ และถือโทเคน DOGIZ ตัวใหม่นี้บน Telegram ได้

ระบบนิเวศ TON ที่ใช้ประโยชน์จากการเติบโตของ GameFi

Hamster Kombat ได้ขยายฐานผู้ใช้เพิ่มขึ้นไปถึง 300 ล้านคน และยังสามารถแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งกับซุปเปอร์สตาร์ฟุตบอลชาวโปรตุเกส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บน YouTube ขณะเดียวกันมินิแอป DOGS ก็ได้สร้างชุมชนผู้ใช้ 53 ล้านรายบน Telegram. และ Catizen ซึ่งเป็นคู่แข่งฝั่งแมวของ Dogizen ที่เติบโตขึ้นด้วยฐานผู้เล่นมากถึง 39 ล้านคน และมีผู้เล่นที่ใช้งานประจำถึงเดือนละ 18 ล้านคน

โปรเจกต์เกมบน Telegram ที่กล่าวถึงไปแล้วได้ถูกเปิดตัว Binance. ซึ่งนั่นเองทำให้พวกเขากลายเป็นดาวเด่นในโลก GameFi ที่กำลังมาแรงนี้ โดยขณะนี้โปรเจกต์เหล่านี้มีปริมาณการซื้อขายรายวันอยู่ที่ $30 M, +$90 M, และ +$50 Mตามลำดับ 

ข้อได้เปรียบของ Dogizen เมื่อเทียบกับคู่แข่ง 

ทว่าในขณะที่เกมคู่แข่งบน Telegram อย่าง Hamster Kombat และ Catizen มีตัวเลขผู้ใช้ที่น่าประทับใจ ราคาโทเคนของพวกเขากลับทำให้นักลงทุนต้องผิดหวัง เนื่องจากโปรเจกต์เหล่านี้ได้ทำการแจก Airdrop โทเคนให้กับชุมชน แทนที่จะสร้างการสนับสนุนผ่าน ICO.ส่งผลให้เกิดการขายโทเคนจำนวนมากเมื่อเปิดให้มีการซื้อขายในกระดานเทรด

กลับกัน Dogizen ไม่เพียงแต่กำลังจัดการ ICO ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่ยังเปิดตัว ICO นี้ให้กับผู้ชมที่มีศักยภาพจำนวนมหาศาลเกือบ 1 พันล้านคนที่ใช้งาน Telegram ซึ่งเปิดโอกาสให้ Dogizen ได้รับความสนใจจากผู้ซื้อ ที่คู่แข่งอย่าง Hamster Kombat, Catizen และ DOGS ไม่สามารถทำได้

นอกจากนี้ Dogizen ยังมีความน่าสนใจในระยะยาว ด้วยการเป็น Launchpad สำหรับการเปิดตัวเกมใหม่บน Telegram. Dogizen ที่จะมี SDK ให้แก่ผู้พัฒนาเกม เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถสร้างเกมใหม่ ๆ ที่สามารถนำมาใช้ในแอป Dogizen และตอบสนองความต้องการในการสร้าง GameFi ในอนาคตได้

DOGIZ มาพร้อมศักยภาพที่แท้จริง

ด้วยทุกสิ่งที่ Dogizen ทำได้ ทำให้ตัวเหรียญเป็นที่จับตามองในวงการ GameFi, ICO อย่างมาก และด้วยศักยภาพอันมหาศาลของจักรวาล Dogizen ทำให้ Dogizen มีโอกาสสูงที่จะกลายเป็นคริปโตชื่อดังตัวถัดไป

นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวเกี่ยวกับการเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวบนกระดานเทรดคริปโตชั้นนำ ทำให้ Dogizen จะกลายเป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนที่น่าตื่นเต้นที่สุดของปีนี้

สามารถซื้อ Dogizen ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์