<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Vantard มาแรง! ระดมทุนรอบแรกขายหมดภายใน 2 ชั่วโมง วันนี้กลับมาอีกครั้งในรอบที่สอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Vantard ปิดการระดมทุนในรอบ Pre-seed โดยสามารถระดมทุนไปได้ถึง 500,000 ดอลลาร์ ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง ซึ่งนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในเหรียญมีม และแนวทางการจัดทำดัชนีของ Vantard ทำให้ Vantard กลายเป็นโปรโตคอลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลกคริปโต

นักลงทุนที่ถือ VTARD จะได้รับการเข้าถึงพอร์ตการลงทุนที่ออกแบบเฉพาะของ Vantard ซึ่งประกอบด้วยเหรียญมีมบน Solana ที่มีทั้งเหรียญดัง จากบริษัทยักษ์ใหญ่ไปจนถึง ‘1,000X Vaporware’ เมื่อ Supercycle ของเหรียญมีมก้าวเข้าสู่ช่วงของการขยายตัว มีเพียงท้องฟ้าเท่านั้น ที่จะเป็นขีดจำกัดสำหรับ Vantard

นักลงทุนต่างก็อยากเข้าร่วมการระดมทุนในรอบถัดไป และทุกคนต้องรีบลงมือให้เร็ว เนื่องจากการระดมทุนสำหรับรอบ Seed รอบที่ 2 ของ Vantard จะเปิดให้ลงทุนในวันที่ 24 ตุลาคม เวลา 13:00 UTC และนักวิเคราะห์คาดว่า จะถูกขายหมดอย่างรวดเร็วอีกครั้ง!

Vantard ระดมทุนได้ครึ่งล้าน ภายใน 2 ชั่วโมง 

นักเทรดเหรียญมีมกำลังเปลี่ยนเงิน จากการลงทุนมูลค่า 3,000 ดอลลาร์ ให้กลายเป็นเงินเจ็ดหลัก ซึ่งไม่มีวงการคริปโตอื่น ที่สามารถสร้างผลตอบแทนเช่นนี้ได้ โดยแนวทางเทคโนโลยีแบบปี 2021 ได้ถูกแทนที่แล้ว ในตลาดคริปโตรอบนี้ เนื่องจากมีมคือราชา นักลงทุนต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ หรือจะยอมกลายเป็นสภาพคล่อง เพื่อให้คนอื่นขายออกในช่วง ไม่กี่เดือนข้างหน้า

การระดมทุนครั้งใหญ่ของ Vantard แสดงให้เห็นว่า มีเงินลงทุนจากนักลงทุนที่ชาญฉลาด(Smart money) ที่สัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงของตลาด และกระโดดเข้ามาคว้าโอกาสการลงทุนสไตล์ดัชนี ในวงการที่ร้อนแรงที่สุดของโลกคริปโต โดยสามารถระดมทุนได้ 500,000 ดอลลาร์ ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง ถือเป็นสิ่งที่น่าประทับใจ แต่การคาดการณ์ระบุว่า การระดมทุนในรอบถัดไปของ Vantard จะสามารถระดมทุนได้มากกว่านี้ และหลักฐานก็ได้อยู่ตรงหน้า ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการระดมทุนรอบถัดไปของ Vantard ได้ที่นี่เลย

ผลการดำเนินงานของเหรียญมีมในปีนี้ สามารถเอาชนะสินทรัพย์อื่น ๆ ในโลกคริปโตได้ทั้งหมด และ Vantard ก็มาพร้อมกับโซลูชันที่ไม่ยุ่งยาก เสนอแนวทางการสร้างผลตอบแทนทั้งหมดภายในโทเค็นเดียว: VTARD ผู้ถือโทเค็นสามารถแลก VTARD ของตนกับพอร์ตการลงทุนที่ปรับแต่งเฉพาะของ Vantard ซึ่งทำให้สามารถรับผลตอบแทนจาก Supercycle ของเหรียญมีมได้โดยไม่ต้องลงมือเองให้ยุ่งยาก

ทำไม Vantard ถึงได้รับความนิยม

เหรียญ Altcoin ที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนคือ ตั๋วแห่งชัยชนะในตลาดรอบก่อน แต่แนวทางเทคโนโลยีในปี 2021 ได้ถูกแทนที่ด้วยโทเค็นที่หมุนเวียนเต็มระบบ โดยสามารถทำเงินได้จากความสนใจ และความแข็งแกร่งของชุมชน  ผ่านเหรียญมีม เหรียญ Altcoin ยอดนิยม ซึ่ง POL (ชื่อเดิม MATIC) ทำราคาลดลง 62% YTD, ในขณะที่ WIF ทำราคาเพิ่มขึ้น 1,500% YTD

Vantard รับรู้ถึงเทรนด์นี้ก่อนใคร และได้สร้างเครื่องมือการลงทุนที่เหมาะสมสำหรับนักลงทุนที่รู้ว่า เหรียญมีมจะยังคงมีประสิทธิภาพดีเช่นนี้ต่อไป แต่ไม่สามารถใช้เวลาทั้งวันในติดตามข้อมูลได้ ดัชนีการลงทุนนี้ ถือเป็นการปฏิวัติวงการการลงทุนในตลาดหุ้น และกลายเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด ในการสร้างความมั่งคั่งให้กับนักลงทุนทั่วไป Vantard ได้นำประสิทธิภาพ มารวมกับโอกาสการทำเงินในโลกของเหรียญมีมที่บ้าคลั่ง

เข้าร่วมเทรนด์ Supercycle ของเหรียญมีมอย่างมีสไตล์ไปกับ Vantard 

Vantard ทำงานหนัก เพื่อให้ผู้ใช้งานสะดวกสบาย ไม่ต้องทำอะไรเลย พอร์ตการลงทุนที่สามารถปรับสมดุลเป็นระยะ อีกทั้งยังมีเหรียญมีมที่ Degen รู้จักและหลงรัก อย่าง Popcat ที่ทำราคาเพิ่มขึ้นแล้วมากกว่า 16,000% YTD พร้อมทั้งยังมีเหรียญมีมที่มีชื่อเสียง ที่รอทำมูลค่าตลาดทะลุระดับหลายพันล้านดอลลาร์อีกมากมาย และยังมีอัญมณีที่ซ่อนอยู่ โดยสามารถให้ผลตอบแทน 1,000X ได้

สิ่งที่นักลงทุนทุกคนต้องทำก็แค่ถือ VTARD ในพอร์ตการลงทุน และรัดเข็มขัดให้แน่น เพราะสิ่งที่กำลังจะมาถึง จะเป็นการปรับราคาอย่างรุนแรง สภาพคล่องทั่วโลกกำลังเพิ่มขึ้น, ราคาของ Bitcoin กำลังจะปรับตัวเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง และทุกคนยังไม่พร้อมกับความบ้าคลั่งที่จะเกิดขึ้นในตลาดขาขึ้น

ปัจจุบันเหรียญมีมอันดับต้น ๆ บน Solana มีมูลค่าตลาดรวม  11 พันล้านดอลลาร์ ซึ่ง Murad ถือเป็นกระทิงที่มาแรงที่สุดใน Supercycle เหรียญมีม โดยมีการคาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดจะพุ่งขึ้นไปถึง 1 ล้านล้านดอลลาร์ ในจุดสูงสุดของตลาดคริปโตรอบนี้ โดยโอกาสของเหรียญมีมในการทำราคาขึ้นนั้นน่าทึ่งมาก และเป็นโอกาสการเทรดครั้งสำคัญของตลาดในรอบนี้ เหมือนกับการลงทุนใน Layer-1 ของตลาดคริปโตรอบก่อนหน้า Vantard จะทำให้คุณสามารถเข้าร่วมเทรนด์ Supercycle ของเหรียญมีมอย่างมีสไตล์ได้ง่าย ๆ โดยสามารถเข้าร่วมรอบ Seed ได้ที่นี่

การระดมทุนรอบ Seed ของ Vantard เปิดให้ลงทุน วันที่ 24 ตุลาคม เวลา 13:00 น. 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Vantard เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์