<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Aqua Doge เหรียญมีมน้องใหม่ที่นักลงทุนกำลังแย่งกัน Presale

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญเก่าหลบไป เหรียญมีมธีม Doge ตัวใหม่กำลังมา โดยโปรเจค Aqua Doge (AQUA) เพิ่งเปิดขาย Presale ไม่นานและได้ความสนใจมากมายจากนักลงทุนมียอด Presale สูงถึง 200,000 ดอลลาร์ภายในวันแรกที่เปิด Presale

โปรเจคนี้เป็นโปรเจค Blockchain Layer-2 ที่กำลังจะเปิดตัวเกมบน  iOS, Android และ Steam ซึ่งนักลงทุนในช่วง Presale ต่างตื่นเต้นกับศักยภาพของมัน

Aqua Doge – เกมมัลติแพลตฟอร์มของ Doge ที่มีเทคโนโลยี Blockchain Layer-2

Aqua Doge กำลังสร้างความฮือฮาในโลกคริปโต

โดยได้รับแรงบันดาลใจกระแสของหมาชิบะและ Doge และได้เปิดตัวเกม Play-to-Earn แบบย้อนยุคที่พร้อมจะดึงดูดผู้ชื่นชอบเกมอาร์เคดคลาสสิก โดยผู้เล่นจะดำดิ่งลงไปในความท้าทายใต้น้ำ ต่อสู้กับสัตว์ทะเล และสะสมความร่ำรวยจาก $AQUA

แต่มันไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น Aqua Doge ตั้งใจที่จะเป็นเหรียญมีมที่ใช้ได้จริง โดยมุ่งหวังที่จะขยายชุมชนและดึงดูดนักลงทุนรายย่อย

Whirlpool L2 เป็นเครือข่ายเลเยอร์ 2 เฉพาะ – ลองนึกภาพว่าเป็นอุโมงค์ใต้น้ำความเร็วสูงที่รวดเร็ว ราคาถูก และไม่มีธรรมเนียม เครือข่ายนี้ช่วยเสริมพื้นที่เหรียญมีมโดยนำยูทิลิตี้ที่หลากหลายเข้ามา

โทเค็น $AQUA ไม่ได้มีไว้แค่สำหรับการเล่นเท่านั้น แต่ยังใช้สำหรับสกุลเงินในเกม การเดิมพัน การวางเดิมพัน และการเชื่อมโยง นอกจากนี้ NFT ที่ไม่ซ้ำใครในรูปแบบไอเท็มและตัวละครในเกมจะดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบ NFT Aqua Doge กำลังดำดิ่งลงไปเพื่อนำเสนอสิ่งใหม่และน่าตื่นเต้นในทะเลของสกุลเงินดิจิทัล

นอกจากนี้ Aqua Doge ยังมอบรางวัลการวางเดิมพันที่น่าดึงดูดใจสำหรับผู้ถือ $AQUA

รางวัลเหล่านี้ตั้งไว้ที่ 6,000% ต่อปี แน่นอนว่าเมื่อมีนักลงทุนเข้ามาลงทุน $AQUA มากขึ้น ผลตอบแทนจะลดลง แต่ตัวเลขนี้ก็ยังคงเป็นตัวเลขที่น่าตกใจที่ดึงดูดความสนใจของชุมชนคริปโต

การ Presale ของ Aqua Doge เริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่นานนี้ และเริ่มสร้างกระแสแล้ว

ในวันแรก โปรเจคนี้สามารถระดมทุนได้กว่า 200,000 ดอลลาร์ โดยในตอนนี้ นักลงทุนในอนาคตสามารถเลือกจากเครือข่ายที่รองรับมากถึง 9 แห่งเพื่อรับโทเค็น $AQUA ในราคาเพียง 0.00422 ดอลลาร์ต่อโทเค็น

แต่จบ Presale รอบนี้ รอบถัดไปก็จะมีราคาที่สูงขึ้น ดังนั้นรอบนี้เป็นรอบที่เข้าได้ต่ำที่สุด

สิ่งนี้ทำให้นักลงทุนเกิด FOMO และตั้งหน้าตั้งตารอที่จะลงทุนให้เต็มที่และเก็บเกี่ยวผลตอบแทนในช่วงแรก อนาคตอันทะเยอทะยานของ AquaDoge

ชุมชน X และ Telegram ของ Aqua Doge กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วเนื่องจากผู้ที่ชื่นชอบคริปโตเข้ามามีส่วนร่วม โดย $AQUA กำลังได้รับความนิยมจากการลงรายการบนแพลตฟอร์มหลักและการผลักดันทางการตลาดอย่างก้าวร้าว

ด้วยช่องทางโซเชียลที่คึกคักและทั้งหมดนี้ทำได้ภายในเวลาอันสั้น เห็นได้ชัดว่า Aqua Doge กำลังสร้างกระแสในโลกของคริปโตแล้ว

Screenshot

แล้วอะไรจะเกิดขึ้นกับ Aqua Doge ต่อไป

ทีมงานได้วางแผนไว้อย่างครอบคลุมในเอกสารเผยแพร่ข้อมูลของพวกเขา โดยขั้นแรก พวกเขาวางแผนที่จะเปิดตัวเกมที่เล่นเพื่อรับรายได้บนแพลตฟอร์ม iOS, Android และ Steam

ขั้นตอนต่อไปคือขั้นตอนการขยายตัว ซึ่งจะมีการเปิดตัวเกมเพิ่มเติมบนเครือข่าย Whirlpool L2 โดยพวกเขาจะเชิญชวนนักพัฒนาเกมคนอื่นๆ ให้เข้าร่วมแพลตฟอร์มโดยเสนอเงินช่วยเหลือเกม ซึ่งกลยุทธ์นี้มุ่งหวังที่จะขยายระบบนิเวศและมอบประโยชน์เพิ่มเติมให้กับผู้ถือ $AQUA

สำหรับ Tokenomic ของ Aqua Doge ได้มีการพิจารณาอย่างมากในการสร้างการกระจายที่สมดุลเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน จากอุปทานรวมกว่า 4,220 ล้านโทเค็นนั้น 20% จะถูกจัดสรรให้กับนักลงทุนที่ Presale และอีก 30% จะถูกจัดสรรให้กับรางวัลการเดิมพัน

ส่วนที่เหลือจะถูกแจกจ่ายให้กับการตลาด ความร่วมมือ สภาพคล่อง รางวัลเกม และรางวัลการแข่งขัน การตั้งค่านี้แสดงให้เห็นว่าทีมงานของ Aqua Doge มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในระยะยาว

แต่อย่าลืมว่าทั้งหมดนี้เริ่มต้นจากที่ใด นั่นคือเหรียญ Doge ดั้งเดิมที่เข้ามาสร้างความฮือฮาให้กับโลกของสกุลเงินดิจิทัล

Aqua Doge ใช้เวทมนตร์มีมเดียวกัน แต่เพิ่มประโยชน์ใช้สอยจริงผ่านเกมอาร์เคดแบบเลื่อนลงย้อนยุคที่น่าติดตาม ยากที่จะจินตนาการถึงกระแสที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักพัฒนาที่เน้นการมีส่วนร่วมกับชุมชนสกุลเงินดิจิทัล

มันจะได้ผลหรือไม่? เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ แต่ด้วยจุดเริ่มต้นที่แข็งแกร่งเช่นนี้ จึงยากที่จะไม่สังเกตเห็น

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้