<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

1inch จับมือครอบครัวบรูซ ลี เปิดตัวแคมเปญ ‘seriousLee’ เพื่อยกระดับวงการ DeFi !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

1inch แพลตฟอร์มการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) ในโลกคริปโต ได้ร่วมมือกับบริษัทของครอบครัวบรูซลีเพื่อส่งเสริมการนำ DeFi ไปใช้ผ่านแคมเปญ “Take crypto seriousLee”

การคอลแลปส์กันครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มการยอมรับสำหรับวงการ DeFi ผ่านมรดกของ ‘บรูซ ลี’ ในขณะเดียวกันก็เน้นย้ำถึงคุณค่าที่แบ่งปันร่วมกันระหว่างเทคโนโลยีของ 1inch และปรัชญาของลี

Sergej Kunz ผู้ร่วมก่อตั้ง 1inch ให้สัมภาษณ์ว่า การเป็นพันธมิตรนี้ใช้เวลาพัฒนามาเกือบสามปี และมีจุดมุ่งหมายเพื่อ “ขับเคลื่อนการนำไปใช้ในวงกว้าง [และ] เพื่อเป็นเกียรติแก่ครอบครัวบรูซ ลี”

Kunz ยังเสริมว่า 1inch มีแผนที่จะ “ทำงานร่วมกับแบรนด์บรูซลีต่อไปในอนาคต” ซึ่งบ่งชี้ว่านี่อาจเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของอิทธิพลของบรูซ ลี ใน Web3 เท่านั้น

ที่มา:X/1inch

รายละเอียดแคมเปญ “Take crypto seriousLee”

ภายใต้ความร่วมมือใหม่ที่รอคอยมานาน 1inch และบริษัท Bruce Lee Family จะเปิดตัวแคมเปญโฆษณาด้วยสโลแกน “Take crypto seriousLee”

แคมเปญนี้จะมุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงมุมมองเกี่ยวกับคริปโต โดยพยายามเชื่อมโยงมันกับมรดกของบรูซ ลี เรื่อง “ประสิทธิภาพและความแม่นยำ” มากกว่าที่จะมองว่าเป็นเพียงการเก็งกำไร

ประวัติความเป็นมาของความร่วมมือครั้งนี้

Kunz กล่าวว่า ในตอนแรก ที่งาน Hackathon ในปี 2019 ทีมงานได้เลือกชื่อ “1inch” เพราะมัน “จับใจความสำคัญ” ของสิ่งที่ทีมสร้างขึ้น และ “เป็นตัวแทนของผลกระทบสูงสุดด้วยความพยายามน้อยที่สุด”

“[…] เหมือนกับหมัดหนึ่งนิ้ว หรือ ‘one-inch punch’ ของบรูซ ลี ความสอดคล้องกับประสิทธิภาพและความแม่นยำของบรูซ ลี ทำให้ตอนนี้เป็นเวลาที่สมบูรณ์แบบในการทำให้การเชื่อมโยงนี้เป็นทางการ เนื่องจาก DeFi กำลังเข้าสู่ช่วงที่ความเข้าใจและความไว้วางใจของกระแสหลักคือสิ่งความสำคัญ”

ทั้งนี้ บริษัท Bruce Lee Family ซึ่งก่อตั้งโดย แชนนอน ลี ลูกสาวของบรูซ ลี เป็นองค์กรที่มุ่งเน้นภารกิจในการรักษาและปกป้องมรดกของลี

ความร่วมมือระหว่าง 1inch และบริษัท Bruce Lee Family ครั้งนี้ มุ่งเน้นที่จะ “ส่งสารไปยังผู้คนในวงกว้างว่า DeFi เป็นตัวแทนของระบบการเงินแห่งอนาคต”