<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson ลั่นวาจา!! “Vasil Hard Fork” จะไม่มีการเลื่อนอีกต่อไป ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าการอัพเกรด Vasil Hardfork ของ Cardano จะถูกเลื่อนล่าช้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนทำให้หลายคนต่างรู้สึกเซ็ง แต่ทว่าการตัดสินใจครั้งนี้ก็เพื่อให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเป็นเส้นทางที่ราบรื่นสำหรับผู้ใช้ปลายทาง

ในขณะที่ด้านนาย Charles Hoskinson CEO ของ Input Output Global (IOG) เพื่อให้กู้คืนความเชื่อมั่นและกล่าวยืนยันว่า สิ่งต่าง ๆ กำลังดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้องและเป็นระบบ

“เดิมที เราวางแผนที่จะ Hardfork ด้วยเวอร์ชั่น 1.35.0 และทำการทดสอบจำนวนมากทั้งระบบภายในและชุมชนที่กำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งเราพบจุดบกพร่องสามข้อบกพร่องที่ส่งผลให้ เราจำเป็นต้องอัพเกรดซอฟต์แวร์เป็นเวอร์ชันใหม่สามเวอร์ชัน และตอนนี้เรามีเวอร์ชั่น 1.35.3 ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นเวอร์ชันที่จะอยู่รอดจากการฮาร์ดฟอร์ก”

เว้นแต่จะมีปัญหาใหม่เกิดขึ้น Hoskinson กล่าวว่า เขาไม่เชื่อจะมีเกิดเหตุการณ์ใดที่จะทำให้การอัพเกรดต้องเลื่อนออกไปอีก อย่างไรก็ตามเขายอมรับว่าการอัพเกรดในขั้นตอนสุดท้ายนั้นยากกว่าที่เขาคาดการณ์ไว้เล็กน้อย

ตามโร้ดแมพเดิม Vasil hard fork นั้นถูกกำหนดให้พร้อมใช้งานในเดือนพฤษภาคม 2022 ก่อนที่ต่อมาจะถูกเลื่อนกำหนดการไปเป็นวันที่ 29 มิถุนายน และล่าสุดมันได้ถูกเลื่อนออกไปเป็นสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกรกฎาคม

ที่มา : cryptopotato