<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

LUNA ประกาศเตรียมอัปเกรด Terra v2.5 หวังเปิดทางให้ราคาเหรียญฟื้นตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามประกาศล่าสุด นักพัฒนา Terra (LUNA) ได้เปิดเผยการอนุมัติข้อเสนอ  ‘Recommendation 4785’ จากชุมชน ซึ่งส่งผลให้การอัปเกรด Terra v2.5 ได้รับอนุมัติอย่างเป็นเอกฉันท์

ขั้นตอนการอัปเกรดนี้มีกำหนดจะเกิดขึ้นที่ความสูงของบล็อก 7316000 หรือประมาณวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2023 เวลา 15:04 UTC อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาดังกล่าวการดำเนินงานของเครือข่ายอาจมีการหยุดชะงักชั่วขณะ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนผ่านการอัปเกรดให้ราบรื่น

การอัปเกรดนี้มีความสำคัญมากกว่าการอัปเกรดทั่วไป เนื่องจากเป็นการปูทางไปสู่การรวม Cosmos SDK 47 ซึ่งการรวมนี้ไม่เพียงแต่รองรับ ABCI 1.0 เท่านั้น แต่ยังให้การรับรองอย่างเป็นทางการแก่โมดูล CosmWasm อีกด้วย นอกจากนี้โมดูล Protocol-Owned Builder (POB) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Skip Protocol ตอนนี้ก็สามารถค้นหาในระบบได้แล้ว

ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้พัฒนาสามารถสร้างเส้นทางที่แตกต่างออกไปได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้พวกเขาสามารถกำหนดได้ว่าแอปพลิเคชันของตนจะสร้างและยืนยันบล็อกบนเชนได้อย่างไร ซึ่งขั้นตอนนี้สามารถทำได้อย่างโปร่งใสและมีผลผูกพัน

การวิเคราะห์ทางเทคนิคของ LUNA

ราคา Terra (LUNA) มีแนวโน้มขาขึ้นที่มีความแข็งแกร่ง ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่สามารถเบรกทะลุสูงสุดระหว่างวันที่ราคา 0.4326 ดอลลาร์ได้ ทำให้ราคามีการปรับตัวลดลงเล็กน้อย แต่โดยรวมแล้วความเชื่อมั่นยังอยู่ในเชิงบวก เนื่องจากตลาดกระทิงสามารถยืนรักษาราคาเหนือแนวรับที่ 0.4079 ดอลลาร์ได้อย่างมั่นคง

แนวรับนี้ได้รับการทดสอบหลายครั้งแล้วแต่ราคายังคงยืนหยัดได้อย่างมั่นคง แสดงให้เห็นว่ามีความสนใจในการซื้อจำนวนมากที่บริเวณราคานี้ และหากราคาทะลุเหนือระดับสูงสุดของวันก่อนหน้าที่ 0.4326 ได้ โมเมนตัมขาขึ้นอาจกลับมาดำเนินการต่อและนำไปสู่การทดสอบระดับแนวต้านถัดไปที่ 0.45 ดอลลาร์

ที่มา: coinedition