<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

FWX แพลตฟอร์ม DeFi คนไทย เปิดตัว “Permissionless Listing” ช่วยให้นักลงทุนสามารถสร้างเหรียญของตัวเองได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

FWX แพลตฟอร์ม DeFi สัญชาติไทย ได้ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ “Permissionless Listing” ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถสร้างและจัดการโทเค็นของตัวเลยได้พร้อมกับเปิดให้คนอื่นๆ ซื้อขายแบบเลเวอเรจ รวมถึงบริการ Lending ได้โดยไม่ต้องขออนุญาต

และผู้ที่ต้องการ Listing เหรียญของตัวเข้าไปมาใน FWX ก็สามารถเข้ามาสร้างโทเค็นได้โดยโทเค็นจำเป็นต้องถูก list อยู่ใน Trader Joe, Pangolindex หรือ FWX Swap ซึ่งถ้าหากโทเค็นที่ผ่านข้อกำหนดก็จะสามารถลงรายการใน FWX ได้โดยไม่ต้องขออนุญาตใดๆ

นอกจากนี้ กระบวนการ Listing เหรียญเข้าไปใน FWX นั้นมีเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น เพียงแค่เข้าไปที่รายการ FWX Permissionless, ระบุ CA ของโทเค็นและเลือกคู่สกุลเงินหลัก และระบุสภาพคล่องเริ่มต้น เพียงเท่านี้คุณก็ได้สร้างเหรียญที่สามารถซื้อขายผ่านเลเวอเรจและ Lending แล้ว

และสำหรับผู้ที่สนใจในฟีเจอร์ Permissionless Listing และแพลตฟอร์ม FWX เพิ่มเติม ก็สามารถที่จะศึกษาคำแนะนำโดยละเอียดได้ที่ : FWX Gitbook

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญ reward program ครั้งที่ 1 จะสามารถเข้าไปรับ Airdrops เพื่อรับโทเค็น B4FWX ได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 21 มิถุนายน เวลา 9:00 น. UTC โดยสามารถตรวจสอบคุณสมบัติและรับโทเค็นได้ที่นี่

ทั้งนี้ บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ