<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Gemini เตรียม Delist เหรียญ Terra Luna Classic (LUNC) และคริปโตบางเหรียญออกจากกระดาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตอย่าง Gemini ได้เปิดเผยแผนการที่จะ Delist เหรียญ  Terra Luna Classic (LUNC) ออกจากแพลตฟอร์มของตน ตามข้อมูลที่ได้จากผู้ที่ใกล้ชิดกับเรื่องนี้ 

Gemini จะทำการ Delist เหรียญคริปโตหลายรายการ โดยนอกจาก Terra Luna Classic (LUNC) แล้ว Gemini ยังจะ Delist เหรียญ Synthetix (SNX), Qredo (QRDO) และ Zebec (ZBC) ออกจากแพลตฟอร์มด้วย

Gemini ยืนยันว่า จะ Delist เหรียญ Terra Luna Classic  หลังจากการประเมินสินทรัพย์ที่ถูกลิสต์บนกระดานเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งการซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเหล่านี้จะถูกยุติลง หลังจากวันที่ 20 กันยายน และแนะนำให้ผู้ใช้ถอนสินทรัพย์เหล่านี้ไปยังกระเป๋าเงินภายนอก

ตามแถลงการณ์ Gemini อธิบายว่า “เราได้ประเมินสินทรัพย์ที่เรารองรับบนแพลตฟอร์มของเราเป็นประจำ หลังจากการตรวจสอบล่าสุดของเรา เราได้ตัดสินใจ  ที่จะ Delist สินทรัพย์บางรายการออกไป ตามเกณฑ์การประเมินของเรา”

อย่างไรก็ตามชุมชนคริปโต เกิดความกังวลเกี่ยวกับข่าวการ Delist เหรียญ Terra Luna Classic ในขณะที่บางคนคาดการณ์ว่า Gemini อาจจะหมายถึงเหรียญ wrapped LUNA (wLUNA)  เนื่องจากเมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง Terraform Labs ได้เปิดสะพาน  Shuttle bridge ใหม่เมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถแลกคืนเหรียญ Luna แบบ wrapped คืนจาก Terra Classic โดยมีกำหนดระยะเวลาการแลกคืนทั้งหมด 30 วัน

ที่มา : cryptodnes