<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เตรียมระงับการฝากและถอน TON ชั่วคราว แต่ยังซื้อขายได้ปกติ ! ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระดานเทรดชั้นนำของโลก Binance เตรียมบำรุงรักษากระเป๋าเงินสำหรับ The Open Network (TON) ในวันที่ 26 สิงหาคม โดยจะระงับการฝากและถอน TON ชั่วคราว การบำรุงรักษาคาดว่าจะใช้เวลาประมาณสองชั่วโมง หลังจากนั้นบริการทั้งหมดจะกลับมาดำเนินการต่อ

โดยที่ Binance รับประกันว่าการดำเนินการนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการซื้อขายโทเค็นบนเครือข่ายดังกล่าว นอกจากนี้ยังสัญญาว่าจะจัดการกับข้อกำหนดทางเทคนิคทั้งหมดสำหรับผู้ใช้

Binance ยังระบุอีกว่า จะไม่มีการประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้างต้น ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ควรตั้งคำถามหากพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้บนอินเทอร์เน็ต

เมื่อต้นเดือนนี้ Binance แสดงการสนับสนุน Toncoin (TON) ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลดั้งเดิมของ The Open Network โดยการลิสต์คู่การซื้อขาย TON/BTC, TON/USDT, TON/FDUSD และ TON/TRY

ราคาของ altcoin มีปฏิกิริยาเชิงบวกต่อข่าว โดยพุ่งขึ้นประมาณ 10% ในระดับ 24 ชั่วโมงและแตะ 6.40 ดอลลาร์

ความสำเร็จของ TON ในปี 2024

สกุลเงินดิจิทัลนี้เป็นหนึ่งในผู้ทำผลงานได้ดีที่สุดในตลาดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยมีการเพิ่มขึ้นของราคา 190% ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2024

การพุ่งขึ้นของราคาที่น่าประทับใจของ TON เริ่มขึ้นในปลายเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อ Pavel Durov ซีอีโอของแอปพลิเคชันส่งข้อความ Telegram ประกาศว่าแพลตฟอร์มจะเริ่มแบ่งปัน 50% ของรายได้จากโฆษณาที่สร้างบนช่อง Telegram กับเจ้าของช่อง เขายังกล่าวอีกว่าการชำระเงินเหล่านี้จะทำใน Toncoin เท่านั้น

“คล้ายกับวิธีการของเราเกี่ยวกับชื่อผู้ใช้ Telegram บน Fragment เราจะขายโฆษณาและแบ่งปันรายได้กับเจ้าของช่องใน Toncoin สิ่งนี้จะสร้างวงจรที่ดี ซึ่งผู้สร้างเนื้อหาจะสามารถถอนเงิน Toncoins ของตนได้ หรือลงทุนใหม่ในการโปรโมตและอัปเกรดช่องของตน” แถลงการณ์ของ Durov อ่าน

TON ยังคงมีแนวโน้มขาขึ้นในเดือนต่อๆ มา และในเดือนเมษายน TON กลายเป็นหนึ่งใน 10 สกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดหลังจากพลิกแซง Cardano (ADA) ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามหลังการพุ่งขึ้นไม่นานหลังจากที่ Ton Society (หน่วยงานที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนที่เชื่อมโยงกับ The Open Network) ร่วมมือกับบริษัท AI HumanCode ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือ อดีตเสนอสิ่งจูงใจ berupa โทเค็น TON หนึ่งล้านโทเค็นเพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้ใช้เทคโนโลยีการสแกนฝ่ามือของ HumanCode

ในขณะที่สกุลเงินดิจิทัลชั้นนำหลายแห่งประสบกับการปรับฐานในช่วงครึ่งแรกของเดือนมิถุนายน แต่ TON ไม่เป็นเช่นนั้น ซึ่งแตะระดับสูงสุดใหม่ตลอดกาลที่ประมาณ 8.18 ดอลลาร์ ราคาเกือบจะถึงจุดสูงสุดในเดือนกรกฎาคมก่อนที่จะมีความผันผวนที่เพิ่มขึ้นและในที่สุดก็ลดลงสู่ระดับปัจจุบันที่ประมาณ 6.60 ดอลลาร์

ที่มา: cryptopotato