<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Hamster Kombat ประกาศวันแจก airdrop หลังรอคอยกันมาอย่างเนิ่นนาน ในวันที่ 26 กันยายนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Hamster Kombat ประกาศวันแจก airdrop ที่รอคอย ชุมชนรอข่าวนี้มา 3 เดือนแล้ว หลังจากที่ทีม Hamster อ้างเหตุผลเรื่องปัญหาทางเทคนิคที่ทำให้ล่าช้า ก็ถึงเวลาที่เกมยอดฮิตนี้จะทำการแจก airdrop เสียที?

ชุมชน Hamster Dithered

Hamster Kombat เลื่อนคำถามเกี่ยวกับ TGE และ Airdrop มาหลายเดือนแล้ว ทำให้ส่งผลกระทบต่อจำนวนผู้เล่นที่ใช้งานต่อเดือน จาก 155 ล้านคน ลดลงเหลือ 80.7 ล้านคน ตามข้อมูล ณ วันที่ 28 สิงหาคม ในเอกสารไวท์เปเปอร์ระบุว่ามีชุมชนผู้เล่น 300 ล้านคน

แม้ว่าโทเค็น $HMSTR จะมีการซื้อขายในตลาดก่อนเปิดตลาดบนแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตต่างๆ เช่น Bybit และ KuCoin มานานกว่าหนึ่งเดือนแล้ว แต่วันเปิดตัวยังคงเป็นปริศนา สิ่งนี้ทำให้ผู้เล่นที่ใช้งานจำนวนมากหยุดเล่นและไปหาเกมอื่นที่น่าสนใจกว่า

วันที่ Airdrop ของ Hamster Kombat

ในที่สุดทีม Hamster ก็ประกาศวันสร้างโทเค็นและ airdrop จากบัญชี X (เดิมคือ Twitter) ของพวกเขา การ airdrop ที่รอคอยมานานจะเกิดขึ้นในวันที่ 26 กันยายน 2024 ทำให้ The Hamster รู้สึกยินดีหลังจากประกาศนี้ ยังมีผู้ใช้อีกกลุ่มหนึ่งที่กังวลว่าทีมงานจะเลื่อนกิจกรรมนี้อีกครั้งเหมือนที่เคยทำมา

อย่างไรก็ตามทีม Hamster ยังไม่ได้ประกาศจำนวนผู้ใช้ที่จะได้รับ airdrop ที่แน่นอน แต่พวกเขาก็ได้พูดถึง airdrop นี้อย่างเปิดเผย โดยระบุว่านี่จะเป็น airdrop ที่ใหญ่ที่สุดตลอดกาล โครงการนี้ยังไม่ได้เปิดตัวโทเค็นโนมิกส์ที่สมบูรณ์ แต่ตามเอกสารไวท์เปเปอร์ 60% ของอุปทานจะถูกจัดสรรให้กับชุมชน ส่วนที่เหลืออีก 40% สงวนไว้เพื่อให้สภาพคล่องทางการตลาด ยังไม่ได้ประกาศว่าอุปทานทั้งหมดของโทเค็น $HMSTR จะเป็นเท่าใด นอกจากนี้ ราคาเปิดตัวของโทเค็น Hamster Kombat ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด

สรุป

การประกาศวันสร้างโทเค็นและ airdrop ทำให้ผู้เล่น Hamster Kombat โล่งใจ อย่างไรก็ตาม ยังมีคำถามมากมายที่ยังไม่ได้รับคำตอบจากทีม เกม telegram แบบ tap to earn ก็สูญเสียผู้เล่นจำนวนมากเนื่องจากความไม่แน่นอน ไม่กี่วันที่ผ่านมา มีข่าวเกี่ยวกับ VCs สำหรับบริษัทแม่ของ Hamster ปรากฏขึ้น ซึ่งทำให้เกิดความสับสนในหมู่ผู้เล่น อนาคตของเกมยังคงไม่แน่นอน และ airdrop ก็เช่นกัน เนื่องจากพวกเขาเคยสัญญาไว้ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาแล้วจึงเลื่อนออกไป

ที่มา: coinpedia