<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เปิดโลกการหารายได้ใหม่กับ DePIN 3 โปรเจกต์ที่ใครๆ ก็ทำได้ในโลกคริปโต!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจกต์ DePIN หรือชื่อเต็มว่า Decentralized Physical Infrastructure Networks กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในวงการบล็อกเชน โดยมันช่วยมอบวิธีใหม่ๆ ที่น่าสนใจในการหารายได้ หากคุณกำลังมองหาช่องทางเพิ่มรายได้ โปรเจกต์ทั้งสามนี้อาจเป็นโอกาสที่เหมาะสมสำหรับคุณ สิ่งที่คุณต้องการมีเพียงแล็ปท็อป, Wi-Fi และเวลาในการเรียนรู้อีกเล็กน้อยเท่านั้นในการเริ่มต้น

1. Wicrypt: สร้างรายได้จากการแชร์อินเทอร์เน็ตมือถือของคุณ 

Wicrypt เป็นเครือข่ายแบบกระจายศูนย์ที่ให้ผู้ใช้สามารถแชร์และสร้างรายได้จากการใช้งานอินเทอร์เน็ตมือถือของตนเอง โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 50,000 คนที่ใช้งานอยู่ โปรเจกต์นี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้แบบ Passive 

วิธีการใช้งานง่ายมาก: ติดตั้งแอปพลิเคชัน Wicrypt, เชื่อมต่อ Honeypot hub ของคุณ และตั้งค่าค่าธรรมเนียมในการแชร์ทราฟฟิกอินเทอร์เน็ต เมื่อคุณแชร์เครือข่ายของคุณกับผู้ใช้อื่น คุณจะได้รับโทเค็น $WNT เป็นรางวัล นี่เป็นวิธีง่ายๆ ในการทำเงินโดยเพียงแค่แชร์สิ่งที่คุณใช้อยู่ทุกวัน

2. WiFiMap: ให้บริการอินเทอร์เน็ตฟรีและรับโทเค็น 

WiFiMap เป็นโปรเจกต์ DePIN ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วอีกหนึ่งโปรเจกต์ โดยมีเป้าหมายหลักในการให้บริการอินเทอร์เน็ตฟรีทั่วโลก ในการขายโทเค็นล่าสุด ทีมงาน WiFiMap สามารถระดมทุนได้มากกว่า 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของโปรเจกต์นี้

ในการเริ่มต้นหารายได้จาก WiFiMap ให้ดาวน์โหลดแอปและสร้างบัญชีใหม่ เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว คุณสามารถเริ่มฟาร์มโทเค็น $WIFI ได้โดยการทำภารกิจรายวัน แพลตฟอร์มนี้ใช้งานง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับโทเค็นในขณะที่ช่วยเหลือโปรเจกต์ในการบรรลุเป้าหมายในการให้บริการอินเทอร์เน็ตทั่วโลก

3. DIMO Network: การปฏิวัติข้อมูลยานพาหนะแบบกระจายอำนาจ

DIMO Network กำลังสร้างหนึ่งในเครือข่าย IoT ที่ใหญ่ที่สุดด้วยการเชื่อมต่ออุปกรณ์ของผู้ใช้ อย่าง รถยนต์ เพื่อให้เจ้าของรถสามารถรวบรวมและแบ่งปันข้อมูลรถยนต์ที่เป็นประโยชน์ต่อแพลตฟอร์ม โดยโปรเจกต์นี้ได้รับเงินลงทุนกว่า 20.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากกองทุนระดับ TIER-1

คุณจะได้รับโทเค็น Dimo ผ่านอุปกรณ์ของ Dimo Network ที่เอาไว้เชื่อมต่อกับรถยนต์ของคุณ อุปกรณ์นี้จะรวบรวมข้อมูลต่างๆ จากรถยนต์ของคุณ และข้อมูลเหล่านี้สามารถขายให้กับลูกค้า เช่น บริษัทประกันภัย ผู้ผลิตรถยนต์ หรือใครก็ตามที่มีความสนใจในข้อมูลยานยนต์ 

นอกจากนี้ แอป DIMO ยังมีฟีเจอร์และข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ของคุณอื่นๆ  เช่น ระดับน้ำมัน ,การเข้าใช้งานแบบไม่ใช้กุญแจ และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชันหลากหลายที่คาดว่าจะพัฒนาขึ้นโดยใช้ข้อมูลจากที่ได้รับมา โดย DIMO มุ่งหวังที่จะเป็นระบบนิเวศข้อมูลยานยนต์แห่งอนาคต

โปรเจกต์ DePIN ทั้งสามนี้ทำให้การหารายได้แบบ Passive ง่ายกว่าที่เคย ไม่ว่าคุณจะแชร์อินเทอร์เน็ต ให้บริการอินเทอร์เน็ตทั่วโลก หรือสร้างรายได้จากการเดินทาง โปรเจกต์เหล่านี้มอบวิธีที่น่าสนใจในการเพิ่มรายได้ของคุณ 

โลกของบล็อกเชนยังคงหมุนไปอย่างต่อเนื่อง โปรเจกต์กระจายอำนาจเหล่านี้กำลังเปิดประตูสู่โอกาสใหม่ๆ แบบไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็นการสร้างรายได้แบบพาสซีฟอินคัม หรือการเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิวัติโลกดิจิทัลอนาคต การเข้าใจและติดตามเทคโนโลยีเหล่านี้จะช่วยให้คุณไม่ตกขบวนและสำรวจโอกาสในการสร้างรายได้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ