<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชาว ADA เตรียมเฮ! นักวิเคราะห์ฟันธงราคา Cardano มีแนวโน้มที่จะพุ่งสูงถึง $5 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าราคา Cardano (ADA) จะไม่ค่อยดีนักในช่วงนี้ แต่ผู้เชี่ยวชาญในตลาดคริปโตยังคงมองในแง่ดีต่อแนวโน้มราคาของ Cardano (ADA)  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักวิเคราะห์ด้านคริปโตรายหนึ่งได้มีการคาดการณ์ว่า ราคา Cardano (ADA) ในขณะนี้ ที่มีการซื้อขายต่ำกว่าระดับ 1 ดอลลาร์ กำลังอยู่ในระหว่างจ่อ Break out ครั้งใหญ่ โดยราคา Cardano (ADA) มีแนวโน้มที่จะพุ่งสูงถึง 5 ดอลลาร์ 

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า Cardano จะพุ่งแตะระดับ 5 ดอลลาร์ เร็ว ๆ นี้

Dan Gambardello นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม เพื่อแชร์การคาดการณ์แนวโน้มขาขึ้นของ Cardano โดยเน้นไปที่วัฏจักรขาขึ้นในอดีต และแนวโน้มของตลาดคริปโต 

Dan Gambardello บอกกับผู้ติดตาม จำนวน 262,900 คนของเขาว่า ราคา Cardano อาจพุ่งขึ้น เหนือ 1 ดอลลาร์ได้อย่างรวดเร็ว ในช่วงระหว่างนี้ไปจนถึงเดือนธันวาคม 

ในวิดีโอมีการอธิบายโดยละเอียด ถึงเหตุผลเบื้องหลังการคาดการณ์แนวโน้มขาขึ้น ซึ่ง Dan Gambardello ตั้งข้อสังเกตว่า หาก Cardano สามารถเดินรอยตามแนวโน้มตลาดที่กำหนดไว้ในรอบขาขึ้นครั้งก่อน ราคา ADA อาจพุ่งสูงถึง 1 ดอลลาร์ได้อย่างง่ายดาย 

โดยในปี 2021 Cardano เคยเป็นหนึ่งใน altcoin ชั้นนำ ที่ให้ผลตอบแทนเพิ่มขึ้นอย่างมาก และผลักดันให้ราคาโทเค็น ADA พุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดใหม่ 

แม้ว่าราคา ADA จะพุ่งขึ้น แตะระดับสูงสุดตลอดกาลที่ 3.10 ดอลลาร์ในเดือนกันยายน 2021 แต่ราคา Cardano ก็ร่วงลงถึง 88.43% และปัจจุบันราคา ADA กำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.34 ดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinMarketCap ยังเผยให้เห็นว่าราคา ADA ลดลง 8.41% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเน้นย้ำถึงโมเมนตัมขาลงของสกุลเงินดิจิทัลตัวนี้ 

แม้ว่าราคา ADA จะเติบโตช้า แต่ Dan Gambardello คาดการณ์ว่า ราคา ADA อาจพุ่งทะลุจุดสูงสุดตลอดกาลไปถึง 5 ดอลลาร์ได้ โดยนักวิเคราะห์เน้นย้ำว่า Cardano อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าการพุ่งขึ้นของราคาในรอบที่แล้ว โดยเน้นย้ำถึงสัญญาณเชิงบวกจากตัวชี้วัดสำคัญของ altcoin เช่น Relative Index Strength (RSI) และการทำจุดต่ำสุดใหม่ที่สูงขึ้น

หากจะให้แม่นยำยิ่งขึ้น Gamberdello คาดการณ์ว่า Cardano อาจพุ่งขึ้นแตะระดับ 1 ดอลลาร์ ได้ก่อนสิ้นปี 2024 และจากนั้นราคาจะพุ่งสูงขึ้นไปถึงระดับราคาใหม่ในระหว่าง 5 ดอลลาร์ ถึง 10 ดอลลาร์ ซึ่งนักวิเคราะห์ได้แสดงความมั่นใจในแนวโน้มขาขึ้นนี้ โดยเน้นย้ำว่า การเพิ่มขึ้นของราคา Cardano (ADA) ไปที่ 5 ดอลลาร์ เป็นเป้าหมายที่สามารถเกิดขึ้นได้จริง

อย่างไรก็ตามหาก Cardano ต้องการที่จะพุ่งขึ้นไปแตะระดับสูงสุดตลอดกาลที่ 5 ดอลลาร์ Gambardello  ตั้งข้อสังเกตว่า การยืนเหนือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 50 สัปดาห์ และ 20 สัปดาห์ (MA) เป็นระดับสำคัญที่ต้องจับตามอง โดยเขาย้ำว่า ราคา ADA จะต้องเบรกทะลุ 0.38 ดอลลาร์ให้ได้เสียก่อน จากนั้นจึงค่อยขยับไปที่ราคา 0.42 ดอลลาร์ แล้วราคา ADAอาจทะลุขึ้นไปถึง 5 ดอลลาร์ ในที่สุด

ที่มา : newsbtc