<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ความร่วมมือครั้งสำคัญ! SunPump และ BitMart ยกระดับตลาดเหรียญมีมบนเครือข่าย TRON

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

SunPump ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ BitMart ซึ่งเป็นเว็บเทรดคริปโตชั้นนำระดับโลกที่ขึ้นชื่อเรื่องฐานผู้ใช้จำนวนมากและค่าธรรมเนียมการซื้อขายที่แข่งขันได้ เพื่อยกระดับตลาดเหรียญมีม

ความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อขยายฐานของ SunPump ในภาคส่วนเหรียญมีม ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยใช้ประโยชน์จากสถานะที่มั่นคงของ BitMart ในชุมชนคริปโต

SunPump โดดเด่นในฐานะแพลตฟอร์มแรกที่อุทิศตนเพื่อการเปิดตัวและการซื้อขายเหรียญมีม อย่างยุติธรรม  โดยให้บริการแก่ผู้สร้างด้วยวิธีที่ง่ายและคุ้มค่าในการแนะนำโปรเจ็กต์ของพวกเขา SunPump เน้นย้ำถึงความปลอดภัยและความเป็นมิตรต่อผู้ใช้ การผสานรวมกับ BitMart จะช่วยเพิ่มการมองเห็นข้อเสนอของ SunPump โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในระบบนิเวศ TRON ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความเร็วและประสิทธิภาพ

ระบบนิเวศเหรียญมีม บน TRON กำลังเฟื่องฟู โดยมีโปรเจ็กต์ SunPump เป็นผู้นำ ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ผู้สร้างเหรียญมีม สามารถเข้าถึงผู้ชมได้กว้างขึ้น เพิ่มโอกาสทางการตลาดและการซื้อขาย

เนื่องจากความสนใจในเหรียญมีมยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความร่วมมือของ SunPump กับ BitMart จึงสอดคล้องกับกลยุทธ์ในการนำเสนอการมองเห็นระดับพรีเมียมสำหรับโปรเจ็กต์ต่างๆ

ข้อมูลล่าสุดเน้นย้ำถึงความสำเร็จของ SUNDOG ซึ่งเป็นเหรียญมีม ที่โดดเด่นในระบบนิเวศ TRON

SUNDOG มีผู้ถือครองถึง 517,324 ราย ซึ่งเกือบจะเท่ากับจำนวนประชากรของไวโอมิง ซึ่งมีผู้อยู่อาศัยประมาณ 584,057 คน การเติบโตที่น่าประทับใจนี้แสดงให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ meme coin ในหมู่นักลงทุนและผู้ที่ชื่นชอบคริปโต

สถานะทางการตลาดของ SunPump ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยโทเค็นปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 0.0001247 ดอลลาร์ ซึ่งสะท้อนถึงการเพิ่มขึ้น 22.42% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มูลค่าตลาดสูงถึง 118,470 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 22.42% เช่นกัน ในขณะที่ปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงเพิ่มขึ้นเป็น 3,000 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 24.14%

ตัวเลขเหล่านี้เน้นย้ำถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นใน SunPump และระบบนิเวศ

ในขณะที่ระบบนิเวศเหรียญมีมของ TRON ได้รับความสนใจ ความร่วมมือระหว่าง SunPump และ BitMart พร้อมที่จะสร้างโอกาสใหม่ๆ สำหรับโปรเจ็กต์ meme coin ซึ่งอาจนำไปสู่ความสำเร็จในระยะยาวในตลาดที่มีพลวัตนี้

ที่มา: coinjournal