<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

การเข้าซื้อบริษัท Xapo ทำให้ Coinbase กลายเป็นบริษัทรับฝากสินทรัพย์คริปโตที่ใหญ่ที่สุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinbase บริษัทแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ คริปโตเคอเรนซี่ยักษ์ใหญ่ที่ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศประสบความสำเร็จของพวกเขาในการเข้าซื้อกิจการสถาบันธุรกิจนิวยอร์ก DFS และใบอนุญาติ Gibraltar เพื่อใช้สำหรับการประกอบธุรกิจคริปโตของ Xapo

กว่าสองปีแล้วนับตั้งแต่ Coinbase เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน 2017 มูลค่าของบริษัทเติบโตขึ้นกว่า 7 พันล้านดอลลาร์ในสินทรัพย์ภายใต้การดูแล (AUC) ที่จัดเก็บในนามของลูกค้ามากกกว่า 120 รายใน 14 ประเทศ ข้อตกลงนี้จะทำให้ Coinbase กลายเป็นสถาบันคุ้มครองสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของ Bitcoin และ Blockchain

ตามบทความของ Fortune เผยว่าการเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้มีมูลค่ากว่า 55 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ตั้งแต่เริ่มต้นบริษัท เป้าหมายของพวกเราคือ การสร้างรากฐานที่เชื่อถือได้สำหรับสถาบันที่ต้องการลงทุนด้วย Bitcoin (ฺBTC) และสินทรัพย์คริปโตตัวอื่น ๆ เราตื่นเต้นที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อกระตุ้นให้เกิดความต้องการในกลุ่มสินทรัพย์เหล่านี้” ทีมผู้ดูแล Coinbase กล่าว

Xapo เป็นผู้บุกเบิกในการจัดเก็บ Bitcoin และเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการสร้างระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับสกุลเงินดิจิทัลของลูกค้ามาตั้งแต่ปี 2014 Xapo ก่อตั้งขึ้นด้วยจุดประสงค์ในการทำให้ Bitcoin มีความปลอดภัยและเข้าถึงได้มากขึ้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น