<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผยเหรียญเกมบล็อกเชนใหม่ JK Coin เปิดขายแล้วบน PancakeSwap

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา เหรียญเกมฝีมือคนไทย JK Coin ได้มีการเปิดขายเหรียญเป็นครั้งแรกบนเว็บเทรด PancakeSwap และได้รับความน่าสนใจจากนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศอย่างล้นหลาม

ข้อมูลราคาจาก poocoin แสดงให้เห็นว่าราคานั้นได้พุ่งทำจุดสูงสุดที่ระดับ 0.48 ทันทีหลังจากเปิดขายบน PancakeSwap ก่อนที่ราคาจะย่อตัวลดลงเล็กน้อย และมีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ 0.3 ดอลลาร์ในปัจจุบัน

เหรียญ JK Coin คืออะไร ?

เหรียญเป็นเกี่ยวกับเกมโดยเฉพาะ มีทั้งการผลิต และพัฒนาเกม , มีสาขาที่จัดจำหน่ายเครื่องเกม, อุปกรณ์ และ จัดการแข่งขัน eSport เรียกได้ว่าครบครันมากๆ

และตอนนี้ทางโปรเจกต์กำลังพัฒนาเกมฟอร์มยักษ์ Dragon JAKA เป็นเกมแนว SRPG ที่คาดว่าจะเปิดตัวใน ปี 2023  โดยที่ผู้เล่นสามารถทำรายได้จากการเล่นได้ (Play to earn) และสามารถเล่นได้ทั้งบน Andriod, iOS และ PC

โดยในเดือนตุลาคมนี้ JK Coin มีแผนจะเข้าลิสต์ซื้อ-ขาย บน กระดานแลกเปลี่ยนชั้นนำของประเทศอเมริกาที่ได้รับการรับรองโดย The U.S. Securities and Exchange Commission (SEC) ตามด้วย Exchange อื่นๆ ต่อไป สำหรับทางด้านกระดานแลกเปลี่ยนบ้านเราคงต้องลุ้นต่อไปว่า JK Coin จะถูกลิสต์เข้ามาช่วงไหน

JK “อาณาจักรแห่งการเล่นเกม”

เหรียญ JK Coin เป็น Utility token ที่พร้อมใช้งาน เพื่อแลกรับสินค้าและบริการจาก JAKA ซึ่งประกอบด้วยเกมออนไลน์ พร้อมกันนี้ยังสามารถใช้ในสิทธิพิเศษในผลิตภัณฑ์และ บริการภายในระบบนิเวศของ JAKA ได้ด้วย โดยทีมงานหวังว่าการออกเหรียญ JK Coin จะเป็นการกระตุ้นและแพร่ขยายอุตสาหกรรมเกมบล็อกเชนในวงกว้างมากขึ้น

Dragon JAKA

Dragon JAKA เป็นเกมเล่นตามบทบาทกลยุทธ์ออนไลน์ (SRPG) จุดประสงค์หลักของเกมนี้คือการจัดตั้งทีมมอนสเตอร์ที่มีปรมาจารย์และใช้มันเพื่อพิชิตภารกิจเกม ต่อสู้กับทีมศัตรูและเป็นแชมป์ในโลกของ Dragon JAKA

โดยเกมนี้มีแผนจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มมือถือ (iOS และ Android) และจะรองรับผู้เล่นบน PC ด้วย

 Dragon JAKA คือ เกมการผจญภัยในโลกของ Kingdom of Abundance ที่ซึ่งตัวเอกหรือที่เรียกกันว่ามาสเตอร์ของเกมคือ ผู้รวบรวมมอนสเตอร์นับไม่ถ้วนจากอาณาจักรเพื่อสร้างทีมต่อสู้กับศัตรู สัตว์ประหลาดแต่ละตัวมีความสามารถเฉพาะตัวและมีลักษณะเฉพาะ ดังนั้นการรวบรวมมอนสเตอร์นับไม่ถ้วนจึงสามารถสร้าง ปรับรูปแบบทีม และเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้อย่างแน่นอน ผู้เล่นเกมสามารถท้าทายโหมดเกมรวมถึงโหมดผจญภัย, โหมด PvP, โหมด PvE, โหมด Raid Boss, โหมดกิลด์และอีกมากมาย สิ่งเหล่านี้จะนำผู้เล่นเกมไปสู่ความตื่นเต้นและความเพลิดเพลินในการรวบรวมและพัฒนาสัตว์ประหลาดและความท้าทายอื่น ๆ อีกมากมาย 

Road map

JK Coin วางแผนที่จะเป็น “โทเค็น” สำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นเกม และหวังว่าจะอำนวยความสะดวกในรูปแบบต่างๆ สำหรับผู้ถือ JK Coin ไม่ว่าจะเป็นการแลกใช้หรือการใช้งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และบริการเกม รวมถึงสิทธิพิเศษในการใช้งานในระบบนิเวศของบริษัท โดยมีรายละเอียดไทม์ไลน์ของการดำเนินงานดังต่อไปนี้

การจัดสรรโทเค็น 

JK Coin มี total supply จำนวนทั้งหมด 1 พันล้านเหรียญ โดยมีการจัดสรรเหรียญดังนี้

สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับตัวโปรเจกต์ สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มของ JK Coin ตามลิงค์ด้านล่าง :

https://www.facebook.com/groups/1178960099197895/

https://www.facebook.com/groups/1202210836629450

https://www.facebook.com/JK-COIN-112994177718688/

https://www.facebook.com/JK-Coin-in-Thailand-195816207765454/

https://www.facebook.com/JK-Coin-Indonesia-FC-351432735410731/

https://www.facebook.com/JK-Coin-at-Malaysia-Singapore-509890152800560/

https://www.facebook.com/JK-Coin-India-237009214918158/

  • Line : 

https://line.me/ti/g2/kAO7SjEKueAcu-HfzcR1UA

https://line.me/ti/g2/zmKoRciojKR6VwyhPhoVdg

คำเตือน : การลงทุนในตลาดคริปโตเคอเรนซี่นั้นมีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรตัดสินใจให้ดีก่อนการลงทุน บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์ ผู้ลงทุนไม่ควรใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในการสูญเสียใด ๆ ทุกกรณี