<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ขณะที่ราคาบิทคอยวิ่งผ่าน 950 ดอลลาร์ OneCoin ได้ขึ้นแท่นหนึ่งใน 5 เหรียญหลอกลวง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มีผู้คนมากมายที่ได้ตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวงในวงการเหรียญ cryptocurrency แบบนับไม่ถ้วน ด้วยการจ่ายเงินลงทุนไปในสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเหรียญเหล่านั้นน่าจะเป็นของจริง ถึงแม้ว่าจะมีผู้หวังดีหลายคนมาออกแคมเปญรณรงค์ให้ความรู้เกี่ยวกับเหรียญ cryptcurrency ที่เป็นของแท้และไม่ได้หลอกลวงแล้วนั้น แต่ก็ยังมีร้านค้าและู้ใช้งานมากมายยังออกมาอ้างถึงความแท้ของเหรียญที่พวกเขาใช้

นาง Angelina Lazar หรือนักเศรษฐศาสตร์อิสระและผู้เชี่ยวชาญทางด้านเหรียญ cryptocurrency ได้ออกมาแนะนำใครก็แล้วแต่ที่มีความประสงค์จะเข้าไปสมัครงานบริษัทสายฟินเทคเกี่ยวกับ altcoins ต่างๆ ว่าให้ทำการวิจับและค้นคว้าเกี่ยวกับเหรียญนั้นให้ดี และก็ทำการศึกษาแนวคิดและที่มาของเหรียญนั้นๆว่ามันถูกทำขึ้นมาเพื่ออะไร โดยองค์ความรู้และวิธีการต่างๆได้ถูกเปิดสอนแล้วในสถาบันอย่างมหาวิทยาลัย Nexxus

OneCoin หรือเหรียญหลอกลวงอันดับ 1 ของโลก

สำหรับนาง Angelina Lazar นั้น เธอได้ตั้งให้ OneCoin เป็นเหรียญที่ได้ขึ้นชื่อว่าหลอกลวงอันดับ 1 ของโลก โดยสงครามระหว่างนาง Angelina กับ OneCoin นั้นได้ทำให้เธอกลายเป็นคนมีชื่อเสียงขึ้นมาทันที เธอยังกล่าวอีกว่าเธอหวังที่จะให้ OneCoin เปิดเผยข้อมูลที่แท้จริงอย่างละเอียดภายในเดือนหน้า

นี่คงเป็นสิ่งที่เธอเรียกว่าสงครามอันดุเดือดระหว่างทีม Angelina กับ OneCoin โดยอ้างอิงจากนาง Angelina จะเห็นว่าทีมของเธอได้ต่อสู้จนส่งผลให้บัญชีธนาคารทั้งหมดของ OneCoin ต้องถูกปิดตัวลง และแม้แต่ UnionPay ของจีนก็ไม่ได้หันมาแล OneCoin อีกต่อไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม นาง Angelina ได้กล่าวว่าบอสใหญ่ของ OneCoin ก็ยังไม่เลิกราที่จะยัง “แถ” ในการบอกกับสาวกทั้งโลกของพวกเขาว่าทาง OneCoin กำลังจะเป็นที่นิยมในหมู่สาธารณะ โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“จะมีเว็บเทรดที่ไหนบ้าง (นอกจาก Nibiru) ที่จะกล้ารับเอาบริษัทของมันมาออกสู่สาธารณะเมื่อบริษัทของพวกมันกำลังถูกตำรวจตรวจสอบอยู่ และเจ้า CEO ก็ดูเหมือนว่าจะไปไม่รอดเช่นเดียวกับบริษัทของมันน่ะแหละ นั่นเป็นเคสสองเคสที่แตกต่างกัน ในประเทศสองประเทศที่แตกต่างกัน และเมื่อพวกมันไม่มีแม้แต่บัญชีธนาคารที่จะสามารถใช้ได้ในชื่อของพวกมันสักบัญชี หรือแม้แต่บัญชีปลอมอื่นๆที่พวกมันใช้ในการฟอกเงินก็ถูกปิดลงเช่นกัน?”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น