<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คนไทยไม่แพ้ชาติใด ราคาบิทคอยน์ไทยทะลุแสนอีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

และนี่คือภาพแห่งความประทับใจของผู้ถือบิทคอยน์ทุกคน กับราคาที่พุ่งทะยานเสียดฟ้าแบบนี้ รับทรัพย์กันไปถ้วนหน้า ทางเว็บเราเสนอแต่ราคาแบบดอลลาร์สหรัฐจากตลาดอื่นกันมาสมควร คราวนี้เราคงต้องขอพูดถึงตลาดของไทยกันบ้าง

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา BX.in.th ตลาดเทรดบิทคอยน์และเหรียญคริปโตของไทย ได้พาราคาของบิทคอยน์ขึ้นไปถึง 105,100 บาท เป็นวันที่น่าจดจำ เพราะเราต้องจำไว้ว่านี่คือสถิติสูงสุดของราคาบิทคอยน์ในปัจจุบัน หลังจากขึ้นไปบนสุดแล้ว ก็ตกฮวบลงมาอย่างรวดเร็วที่ประมาณ 80,000 ผู้เขียนยอมรับว่ามีขายหมู และติดดอยกันไปบ้างพอหอมปากหอมคอ

หลังจากกระสวยน้อยๆของเรามาพักเก็บแรงอยู่เป็นเวลาพอสมควรที่ระดับ 80,000 – 90,000 บาท คราวนี้มันชาร์จพลังมาเต็มที่พร้อมทะยานไปอีกแล้ว ต้องมาลุ้นกันว่ารอบนี้จะทำลายสถิติเก่าได้หรือไม่

สำหรับใครที่คิดอยากจะเริ่มลงทุนกับบิทคอยน์ในตอนนี้นะครับ สามารถสมัครได้ที่นี่ เพื่อเข้าร่วมเทรดกับเว็บ BX.in.th ซึ่งเป็นกระดานเทรดที่รับเงินบาทไทยนะครับ

ถ้าใครมีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติม สามารถศึกษาได้ผ่านบทความบนเว็บของเรา แนะนำให้อ่านในหมวดหมู่ห้องเรียนเป็นพิเศษ และถ้ายังมีคำถามคาใจอยู่ มาคุยกันได้ที่ เพจ Siam Blockchain นะครับ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น