<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ICO ที่นักมวยชื่อดัง Floyd Mayweather โปรโมทระดมทุนไปได้กว่า 30 ล้านดอลลาร์แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเปิดขายเหรียญ ICO นามว่า Stox ที่ถูกโปรโมทโดยนาย Floyd Mayweather เมื่อปลายเดือนที่แล้วทำการระดมทุนไปได้แล้วราวๆ 30 ล้านดอลลาร์กว่าๆ

โดยเหรียญดังกล่าวนั้นเริ่มเปิดขายเมื่อวานนี้ และได้ระดมทุนไปแล้วประมาณ 135,000 ETH ในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ อ้างอิงข้อมูลจาก Etherscan

เหรียญ ICO ตัวดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อนาย Mayweather ทำการโพสภาพของเขาผ่าน Instagramเพื่อทำการโปรโมทเหรียญ Stox โดยเขากล่าวว่าจะ “ซื้อมันแบบโหด สำหรับ ICO ตัวใหม่นามว่า Stox ที่จะมีการเปิดการขายในวันที่ 2 สิงหาคมนี้”

แม้ว่าการเปิดขายนั้นดูยังเหมือนจะยังมีขึ้นอยู่และแม้ว่าเพดานของการรับเหรียญนั้นจะอยู่ที่ 148,000 ETH แต่ทางทีมนักพัฒนาของ Stox ได้กล่าวว่าเป้าหมายของการขายเหรียญนั้นอยู่ที่ 30 ล้านดอลลาร์ โดยเขาทวีตข้อความว่า

“โปรดหยุดส่ง ETH เข้ามาได้แล้ว” แต่ดูเหมือนทางนักพัฒนาจะออกมากล่าวในภายหลังว่าการเปิดขายจะยังคงมีอยู่จนกระทั่งถึงเพดานของการรับเหรียญที่กำหนดไว้

แม้ว่าจำนวนของผู้ซื้อนั้นจะไม่ได้ถูกลิสอยู่บนเว็บไซต์จองพวกเขา แต่ทีมของ Stox กล่าวว่าพวกเขาได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนแล้วราวๆ 2,500 คนในช่วงการเปิดขายใน 6 ชั่วโมงแรก

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น