<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CBOE คู่แข่งของ CME เผยว่าผลิตภัณฑ์ด้าน Futures ของพวกเขาอาจมี Bitcoin Cash ด้วย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญโคลนนิ่งที่ก็อปปี้ลอกเลียนแบบมาจากเหรียญราชา Bitcoin นามว่า Bitcoin Cash นั้นดูเหมือนว่ากำลังจะได้ถูกลิสขึ้นไปเป็นส่วนหนึ่งของกระดานซื้อขายของ Cboe Global Markets (CBOE) โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนการของพวกเขาในการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งของพวกเขาอย่าง CME Group

Bitcoin Cash อาจจะได้มาเป็นหนึ่งในครอบครัว

เดือนธันวาคมนี้ถือเป็นช่วงที่มีการประกาศของคณะกรรมการกำกับและดูแลตลาดฟิวเจอร์ (CFTC) โดยหัวข้อการประกาศนั้นเขียนว่า การประกาศของ CFTC เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้าน Bitcoin โดย CMR, CFE และ Cantor Exchange โดยได้มีการเขียนเริ่มต้นว่า “วันนี้บริษัท Chicago Mercantile Exchange Inc. (CME) และ CBOE Futures Exchange (CFE) ได้ทำการรับรองสัญญาผลิตภัณฑ์ซื้อขาย Bitcoin Futures ด้วยตัวเอง”

นั่นหมายความว่าบริษัทเหล่านั้นเริ่มที่จะมองเห็นศักยภาพของตลาด cryptocurrency แล้ว

อย่างไรก็ตามนาย Frank Chaparro ได้รายงานว่าทาง CBOE กำลังพยายามที่จะหาความแตกต่างด้านการตลาดในการลิสเหรียญ cryptocurrency เพิ่มอีกหนึ่งตัวนอกเหนือจาก Bitcoin โดยมีการอ้างอิงคำพูดของประธาน Chris Concannon ว่า “ทางเรากำลังคิดถึงเกี่ยวกับการสร้างครอบครัวผลิภัณฑ์ด้าน cryptocurrency ซึ่งจะประกอบด้วยตลาดฟิวเจอร์สำหรับ Ether และ Bitcoin Cash ถ้าหากว่าตลาดนั้นเติบโตขึ้นเรื่อยๆ”

กระนั้นคำกล่าวของนาย Chris จะเป็นเพียงแค่การออกมาคาดการณ์นั้น แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะเปิดให้บริการ Bitcoin Cash Futures แบบ 100% แม้ว่าจะมีแนวโน้มก็ตามซึ่งก็ต้องดูกันต่อไป

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ Bitcoin Cash อยู่ที่ 1,605 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมาถึง 8.84% และมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 2.7 หมื่นล้านดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น