<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cointed จับมือกับ Nvidia สร้างริกขุดเหรียญออกแบบพิเศษ เปิดขาย ICO แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การขุดเหรียญ Cryptocurrency เป็นแหล่งของรายได้ที่น่าสนใจมาก เพียงแค่เสียบการ์ด GPU และปล่อยให้ทองดิจิตอลออกมาเอง อย่างไรก็ตามการขุดเหรียญ Bitcoin เพียงอย่างเดียวใช้ 0.13% ของการใช้พลังงานของโลก

แต่โชคดีที่ในปัจจุบันนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการขุดเหรียญ Cryptocurrency มากขึ้นโดยเปลี่ยนไปใช้แหล่งพลังงานลมและพลังงานน้ำเพื่อลดการทำลายธรรมชาติลง

ผู้ให้บริการตู้ ATM Bitcoin รายใหญ่ที่สุดในยุโรปและผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินดิจิตอลนาม Cointed ได้รับการแต่งตั้งเพื่อมากระตุ้นอุตสาหกรรมของการขุดเหรียญ Cryptocurrency แบบรักษ์ธรรมชาติในช่วงปลายปีไตรมาสที่ 4/2017

และเพื่อรับประกันว่าลูกค้าของ Cointed นั้นจะได้รับบริการที่ดีที่สุด อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์การขุดเหรียญ Cryptocurrency ทั้งหมดของ Cointed จะเป็นการสั่งทำพิเศษทั้งหมด

การทำงานร่วมกับ NVIDIA

ทางบริษัทได้สั่งซื้อ GPU แบบสั่งทำพิเศษ ไว้ล่วงหน้าแล้วจำนวน 125,000 ตัวโดยร่วมมือกับบริษัท Nvidia และบริษัท Zotac โดยออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อความสะดวกของ Cointed และตอนนี้การ์ดจอจำนวน 18,000 ตัวถูกติดตั้งไว้แล้วบน Rig จำนวน 2,000 ตัว โดย 1 Rig มีจำนวน 9 ใบ ในคลังสินค้าในสวีเดน

การเพิ่มประสิทธิภาพของ Rig ในการขุดเหรียญ

พวกเขาเคลมว่ายังได้มีการปรับปรุงตัว Rig และ GPU เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบรรเทาปัญหาความร้อนที่สูงเกินในตัวพัดลมแบบดั้งเดิมในตัว GPU โดยการถูกแทนที่ด้วย Heat Sink การวางพัดลมไว้บนตัวเคส โดยพวกเขาอ้างว่าจะทำให้เกิดการไหลเวียนของอากาศได้ดีขึ้น และจะช่วยในเรื่องของความเย็นและทำการบำรุงรักษาได้โดยง่ายขึ้น และ Mainboard ยังมีการปรับแต่งเพื่อให้สามารถทำงานร่วมกับส่วนประกอบอื่นๆ ได้ดีอีกด้วย

Software แบบ In-house

หนึ่งในข้อดีก็คือการใช้ Software ที่สร้างขึ้นมาเองภายในองค์กรหรือแบบ In-house ที่ทางบริษัทสามารถควบคุมและแก้ไขได้อย่างทั่วถึง อย่างไรก็ตามทีมงานดังกล่าวได้สร้างระบบปฏิบัติการของตนเองสำหรับ GPU BIOS เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดและสามารถทำงานร่วมกันกับส่วนที่กำหนดเองอื่นๆ ได้

อนุญาตให้นักลงทุนเป็นเจ้าของ

ถ้าคุณใช้บริ การขุด Cryptocurrency ของ Cointed Rig นั้นก็จะเป็นของคุณด้วยเช่นกัน โดยบริษัทเป็นเพียงผู้ให้บริการในการวางและ Operate เพียงอย่างเดียวและคิดค่าบริการเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

CTD token

ในขณะนี้ Cointed เปิดระดมทุน ICO อยู่สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.cointedtoken.com หรือสามารถอ่าน Whitepaper ได้ครับ

โดยอ้างอิงจากการประกาศของทาง Cointed นั้น ผู้ลงทุนเหรียญ ICO จะได้ส่วนลดค่าธรรมเนียมการกด ATM, ส่วนลดจากการซื้อบริการสำหรับโฮส Rig หรืออุปกรณ์ในการขุด Cryptocurrency อีกด้วย

หมายเหตุ: การลงทุนในตัว Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น