<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ IOTA ร่วงลงกว่า 15% หลังจากการอธิบายความเข้าใจผิดเรื่องหุ้นส่วนกับ Microsoft

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ cryptocurrency นามว่า IOTA ได้ร่วงลงมาต่ำกว่า 4.20 ดอลลาร์ในขณะที่กำลังเขียนข่าวอยู่นี้ หลังจากที่ทะลุระดับราคาที่ 5 ดอลลาร์และไปแตะจุดสูงสุดในรอบวันที่ 5.03 ดอลลาร์เมื่อวานนี้ การร่วงลงของราคานั้นมีขึ้นหลังจากที่ทางทีม IOTA ออกมาประกาศอธิบายเรื่องเขาใจผิดของการเป็นหุ้นส่วนระหว่างทีมพวกเขาและ Microsoft

เหรียญดังกล่าวล้มเหลวที่จะรักษาอันดับท็อป 5 ไว้ได้ และภายหลังจากนั้นก็ถูก Litecoin แซงขึ้นมาในที่สุด อ้างอิงจากมูลค่าตลาดรวมของเหรียญทั้งสอง

การเคลื่อนไหวของราคา Litecoin และ IOTA

เหรียญ Litecoin หรือเหรียญที่หลายๆคนยกย่องให้เป็นเหรียญเงินแห่ง cryptocurrency ได้มีโวลลุ่มการซื้อขายที่สูงขึ้นถึง 4 พันล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยในขณะที่กำลังเขียนข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญดังกล่าวซื้อขายกันอยู่ที่ระดับต่ำกว่า 300 ดอลลาร์

ในขณะเดียวกัน เหรียญ IOTA ก็ได้มีโวลลุ่มการซื้อขายที่ตกลงมากว่า 10% โดยอยู่ที่ระดับต่ำกว่า 500 ดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกัน

ธุรกรรมของเหรียญ IOTA กว่า 40% ถูกทำผ่านแพลทฟอร์มของ Bitfinex ที่อาจกล่าวได้ว่าเป็นเว็บเทรดใหญ่ๆแห่งแรกที่ให้การสนับสนุนตลาดเหรียญคริปโตของ IOT

นอกจากนี้ ตลาดที่ถือเป็นกุญแจสำคัญของเหรียญ IOTA ก็คือเว็บเทรด Binance ที่คิดมีโวลลุ่มการซื้อขายราวๆ 25% จากทั้งหมด และยังมีเว็บเทรดสัญชาติเกาหลีใต้อันดับสองอย่าง Coinone ที่ถือส่วนแบ่งประมาณ 12-14%

อย่างไรก็ตาม เหรียญดังกล่าวได้มีราคาที่พุ่งขึ้นไปแตะจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์เมื่อไม่นานมานี้ เนื่องมาจากข่าวการร่วมมือของพวกเขากับ Microsoft ก่อนที่ราคาจะร่วงเพราะว่าข่าวเดียวกัน แต่คนละเนื้อหาอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น