<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บผู้ให้บริการซื้อขาย Bitcoin จำนวนมาก ประกาศงดรับสมัครลูกค้าเพิ่ม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัญหาเกี่ยวกับการมีลูกค้าใหม่จำนวนมากเข้ามาเสนอเงินให้ คงจะเป็นปัญหาที่ดีที่สุดที่ทุกธุรกิจต่างเฝ้าฝันถึง แต่สำหรับเว็บเทรด bitcoin ส่วนใหญ่ในปัจจุบันกลับไม่เป็นแบบนั้น

เว็บผู้ให้บริการเทรด bitcoin จำนวนมากกำลังหาทางแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยการลดคุณภาพในการให้บริการลง นักเทรดมือใหม่จึงเหลือตัวเลือกเว็บเทรดสำหรับให้ใช้งานน้อยลงเรื่อย ๆ เนื่องจากเว็บเทรดทั้งหลายต่างปฏิเสธในการรับลูกค้ารายใหม่

ลองอีกครั้งปีหน้า

ไม่ว่าคุณจะกำลังพยายามเข้าสู่โลก bitcoin ครั้งแรก หรือคุณจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน bitcoin ที่พยายามจะกระจายการลงทุนไปยังเว็บเทรดต่าง ๆ หลายเว็บ คุณอาจจะพบว่าการเปิดบัญชีกับเว็บเทรดหลายแห่งทุกวันนี้ไม่ได้เป็นเรื่องที่ง่ายเลย

บริษัทเหล่านี้กำลังถูกโจมตีด้วยแอพต่าง ๆ และทีมซัพพอร์ทก็กำลังประสบปัญหาในการทำงานให้ทัน ทำให้เว็บเทรดจำนวนมากงดรับลูกค้ารายใหม่ ๆ ในช่วงนี้เพื่อที่จะดูแลและบริการลูกค้าปัจจุบันให้ได้ดีขึ้น

เว็บ Bittrex รับทราบถึงข้อร้องเรียนของผู้ใช้งานและได้ตัดสินใจว่าจะปิดการรับสมัครลูกค้ารายใหม่ โดยประกาศว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่มีลูกค้ารายใหม่ ๆ ที่สนใจที่จะเข้าร่วมชุมชน Bittrex แต่เราต้องการที่จะพัฒนาระบบของเราเพื่อรองรับการเพิ่มขึ้นของการทำรายการและการเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ก่อน”

CEX.IO อธิบายการระงับการรับสมัครสมาชิกใหม่ของทางเว็บในทิศทางเดียวกันว่า “มีผู้สนใจสมัครเป็นลูกค้ารายใหม่ของเว็บเราจำนวนมากในทุก ๆ วัน ซึ่งเป็นสิ่งที่เพิ่มความกดดันให้แก่ทีมซัพพอร์ทและทีมตรวจสอบของเรา ตอนนี้เรามาถึงจุดที่จำนวนของจดหมายร้องเรียนที่ส่งมายังทีมซัพพอร์ทนั้นมีมากจนอยู่ในขั้นวิกฤติ”

และ Bitfinex มีข้อความถึงคนที่พยายามสมัครสมาชิกเว็บไซต์ว่า “เหตุผลที่เราตัดสินใจจะหยุดรับสมัครสมาชิกชั่วคราวนั้นคือพวกเราไม่สามารถลดระดับคุณภาพการบริการสำหรับสมาชิกปัจจุบันของเราด้วยการปล่อยให้ระบบของเราเต็มไปด้วยบัญชีใหม่ ๆ ขนาดเล็กได้”

การลดคุณภาพการบริการ

เว็บเทรดอื่น ๆ อาจไม่ได้ประกาศชัดเจนว่าจะหยุดรับสมาชิกใหม่ แต่การจงใจอนุมัติบัญชีใหม่ให้ล่าช้าก็ถือเป็นการประกาศอย่างชัดเจน

ในขณะเดียวกัน การที่ต้องรองรับจำนวนสมาชิกใหม่ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทำให้การให้บริการปกติเป็นไปได้ยากขึ้นสำหรับเว็บเทรดทั้งหลาย เช่น เว็บ Kraken ที่ออกมายอมรับว่า “ประสิทธิภาพของเรานั้นด้อยลงอย่างมากและไม่สามารถเชื่อถือได้เหมือนเดิม ลูกค้าควรเผื่อใจไว้ว่าการกระทำการบนเวปและ API ของเราจะช้าลงและยากขึ้น คำขอต่าง ๆ จะล้มเหลวบ่อยครั้ง ทางแก้ปัญหาเดียวในขณะนี้คือการรอและพยายามใหม่อีกครั้ง”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น