<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดเหรียญคริปโตชื่อดัง Poloniex ประกาศให้ผู้ใช้งานยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลส่วนตัวแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หนึ่งในเว็บผู้ให้บริการซื้อขาย cryptocurrency ที่ใหญ่ที่สุดและนานที่สุดกำลังเตรียมยกระดับการลงทะเบียนการใช้งานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกับเว็บอื่น ๆ ทั่วโลก

โดยทาง Poloniex ประกาศเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และเผยว่าพวกเขาจะทำการปิดบัญชีผู้ใช้งานที่สมัครไว้ก่อนการประกาศถ้าหากว่าพวกเขาไม่ทำการยืนยันตัวตนให้เหมือนกับผู้ใช้งานใหม่ โดยการยืนยันตัวตนที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาใหม่นี้จะสอดคล้องกับมาตรฐาน KYC ที่เว็บเทรดใหญ่ ๆ กำลังทำ โดยทางเว็บเทรดกล่าวว่าเดดไลน์ของการยืนยันตัวตนให้เสร็จเรียบร้อยจะถูกประกาศอีกครั้งหนึ่งในช่วงไตรมาสแรกของปี 2018

เป้าหมายของทาง Poloniex ก็คือการยกระดับความปลอดภัยของระบบเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกฎหมาย และเพื่อให้แน่ใจว่าบริการของพวกเขานั้นจะไม่ถูกนำไปใช้ในด้านผิดกฎหมาย เช่นการฟอกเงินเป็นต้น ทาง Poloniex กล่าวว่าผู้ที่ไม่สามารถอัพเดตข้อมูลได้ทันเวลาเดดไลน์จะไม่สามารถใช้งานได้ต่อไป เนื่องจากว่าจะถูกปิดบัญชี

ในขณะเดียวกัน margin position ที่ถูกเปิดไว้นั้นก็จะได้รับอนุญาตให้ซื้อขายได้แปดสัปดาห์ก่อนที่จะปิดตัวลงในภายหลัง

ดูเหมือนว่าผู้ใช้งานจะยังคงใช้บริการถอนได้ตามปกติ แม้ว่าจะมีลิมิทสูงสุดอยู่ที่ 2,000 ดอลลาร์ บริษัท Poloniex นั้นเป็นบริษัทสัญชาติอเมริกัน มีสาขาใหญ่อยู่ที่ Delaware เว็บดังกล่าวมีโวลลุ่มการซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอยู่ที่ 860 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ทาง Poloniex นั้นไม่ได้เปิดเผยตัวเลขของบัญชีผู้ใช้งานที่ยังไม่ได้อัพเดตข้อมูลส่วนตัวว่ามีเท่าไร

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น