<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชาวแคนาดาใช้พลังงานจากลมไปขุด Cryptocurrency ในโรมาเนีย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนชาวแคนาดาตัดสินใจที่จะลงเงินในธุรกิจขุดเหรียญ Cryptocurrency ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานลมในโรมาเนียผ่านข้อตกลงเพื่อที่จะซื้อฟาร์มกังหันลมที่สามารถผลิตพลังงานให้ได้มากพอ โดยพวกเขาคาดว่าจะสามารถช่วยประหยัดค่าไฟในบ้านเรือนมากกว่า 30,000 หลังคาเรือน ด้วยความกระตือรือร้นเกี่ยวกับโครงการนี้พวกเขาได้เพิ่มคำว่า “ Blockchain Power” ไว้ในชื่อในชื่อบริษัทของตน

บริษัท Transeastern Power Trust ของออนตาริโอเพิ่งเสร็จสิ้นในการทำสัญญาข้อตกลงเพื่อซื้อสวนกังหันพลังงานลมนาม Dorobantu ซึ่งได้รับการพัฒนาโดย OMV Petrom ด้วยเงินลงทุน 90 ล้านยูโร บริษัท ตั้งใจที่จะใช้ฟาร์มเพื่อขุดเหรียญ Cryptocurrency และมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการขุดเหรียญ Cryptocurrency โดยมีแผนที่จะตั้งขึ้นในบริเวณใกล้เคียง รายงานจากสื่อของประเทศโรมาเนียระบุว่าพวกเขาจะขุด Cryptocurrency อื่น ๆ รวมไปถึง รวมไปถึง Bitcoin อีกด้วย

“เราเชื่อว่าเราจะเป็นผู้บุกเบิกในธุรกิจรูปแบบใหม่นี้และจะทำให้มีประสิทธิภาพในการเปลี่ยนจากบริษัททางด้านสาธารณูปโภคไปสู่การดำเนินงานด้านการขุดเหรียญ Cryptocurrency”

ลมจะยังคงพัดแม้ว่าเหมืองจะมอดไหม้

บริษัทของแคนาดาได้ทำข้อตกลงซื้ออุปกรณ์การขุดเหรียญ Cryptocurrency ที่ไม่มีข้อผูกมัดซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 23 ล้านดอลลาร์ ฟาร์มขุดเหรียญ Cryptocurrency ของ Transeastern จะมีกำลังการผลิต 90.7 PH/s นั่นแปลว่าจะสามารถขุด Bitcoin ได้ประมาณ 30 BTC ต่อวัน (ประมาณ 14 ล้านบาทตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน)

ความเชื่อมั่นในบริษัท “Blockchain Power” ของแคนาดาทำให้นักลงทุนต่างชาติหันมาสนใจลงทุนธุรกิจขุด Cryptocurrencyโดยจะเป็น “การกระจายแบบระยะยาวและมีเสถียรภาพโดยที่รักษามูลค่าเงินทุนในการลงทุน” การขุดเหรียญ Bitcoin ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่บริษัทสามารถนำมาใช้ในการทำสัญญาดังกล่าวได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น