<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทีมฟุตบอลชื่อดังอาร์เซนอลเซ็นสัญญาโปรโมทบริษัทด้าน Cryptocurrency เตรียมขาย ICO

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทีมฟุตบอลชื่อดังอาร์เซนอลเซ็นสัญญาโปรโมทบริษัทสัญชาติอเมริกันนามว่า CashBet ซึ่งจะมีการโปรโมทเหรียญระดมทุน ( ICO) ของบริษัทที่สนาม Emirates stadium

ข้อตกลงนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีสโมสรทางกีฬาระดับโลกเข้าร่วมกับบริษัทคริปโต ในขณะที่มีนักกฏหมายและประธานบริษัทต่าง ๆ ออกมากล่าวเตือนเกี่ยวกับอันตรายของนักลงทุนในการนำเงินเก็บมาใช้กับเหรียญเสมือนนี้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

โดยเหรียญระดมทุนของบริษัทนั้นรับแลกด้วย Cryptocurrency ต่าง ๆ เช่น Bitcoin, Ether ซึ่งเหรียญนั้นสามารถใช้แทนจำนวนหุ้นในบริษัท หรือใช้เป็น voucher ก็ได้

หน่วยงานกำกับดูแลผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน (Financial Conduct Authority : FCA) ได้ออกมาเตือนเมื่อปีที่แล้วว่า นักลงทุนควรเตรียมตัวที่จะสูญเสียเงินหากนำไปลงทุนใน Bitcoin

โดย FCA ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นในการตัดสินใจของ Arsenol ที่จะโปรโมท Cryptocurrency แต่โฆษกของ FCA ก็ได้ชี้ว่านักกฏหมายนั้นกำลังวางแผนที่จะตรวจสอบการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ ICO ต่าง ๆ อย่างละเอียดและอาจออกข้อบังคับเพิ่มเติมหากจำเป็น

การโฆษณา

นาย Vinai Venkatesham ผู้เป็นหัวหน้าฝ่ายการโฆษณาของอาเซนอลได้กล่าวว่า “เรายินดีต้อนรับ CashBet ในฐานะพาร์ทเนอร์ของเรา และรอคอยที่จะทำงานร่วมกันในช่วงเวลาที่บริษัทกำลังจะเปิดตัว Cryptocurrency ใหม่”

CashBet กล่าวว่า นับเป็นเกียรติของบริษัทที่ได้ทำข้อตกลงกับอาเซนอลสำเร็จ เนื่องจากบริษัทกำลังพุ่งเป้าไปที่ตลาดผู้ให้บริการ และผู้เล่น i-gaming ขนาดหลายพันล้านดอลลาร์ทั่วโลก

CashBet ตั้งเป้าว่าจะได้เงินทุนจากการขายเหรียญ CashBet Coins ที่ 40 ล้าน – 70 ล้านดอลลาร์ โดยบริษัทได้ตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ 50 เซนต์ต่อเหรียญและวางแผนที่จะนำไปใช้ใน app เกมการพนันบนมือถือของบริษัทเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น