<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการตู้ ATM นาม Athena Bitcoin เริ่มรองรับเหรียญ Bitcoin Cash แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตอนนี้ Bitcoin Cash (BCH) มีบริการสำหรับในการซื้อขายในหลายพื้นที่ทั่วสหรัฐอเมริกา โดยผู้ให้บริการตู้ ATM นาม Athena Bitcoin ได้เพิ่มการสนับสนุนในการซื้อขาย Cryptocurrency สำหรับสกุลเงินทั่วไปบนเครื่อง ATM ทั้งหมด

ATM Bitcoin Cash

ผู้ให้บริการตู้ ATM ที่ดำเนินการที่ Midwest ของสหรัฐนาม Athena Bitcoin ได้ประกาศเมื่อไม่นานมานี้ว่า Bitcoin Cash ได้มีการจำหน่ายตามเครื่อง ATM เรียบร้อย นี่เป็น Cryptocurrency ตัวที่สามที่ ATM สนับสนุน หลังจากที่มี Bitcoin (BTC) และ Litecoin (LTC)

ผู้ให้บริการตู้ ATM Athena มีบริการให้ซื้อและขาย Cryptocurrency ซึ่งหมายความว่าชาวอเมริกันที่ถือ Bitcoin Cash ไม่เพียงที่จะได้รับความสะดวกสบายในการซื้อ Cryptocurrency เท่านั้น แต่ยังสามารถแลกเปลี่ยน Cryptocurrency ได้อย่างง่ายดายในสำหรับกรณีที่ต้องไปใช้จ่ายในร้านค้าที่ไม่ยอมรับบัตรเครดิตฟรือ Crypto

ทางบริษัทได้อธิบายว่าลูกค้า Bitcoin Cash เป็นสกุลเงินที่มีความอิสระอย่างเต็มที่ โดยมีราคา, ทีมพัฒนาและชุมชนที่แตกต่างกันเมื่อเทียบกับ BTC และพวกเขาจะต้องใช้กระเป๋าสตางค์ BCH เพื่อซื้อ Cryptocurency ซึ่งในตอนนี้กระเป๋าสตางค์ของ Athena Bitcoin ยังไม่สนับสนุน BCH ซึ่งทางบริษัทสัญญาว่าจะมีการสนับสนุนในเร็ว ๆ นี้  หลังจากมีการอัปเดตของบริษัท

ตู้ ATM มีทั่วอเมริกา

ตู้ ATM Athena มีจำนวน 55 ตู้ใน 8 รัฐในอเมริกาได้แก่ (Florida, Georgia, Illinois, Missouri, Ohio, Pennsylvania, Texas and California) รวมทั้งมีอีก 1 ตู้ที่ตั้งอยู่ที่ Yucatán Mexico ในสถานที่ที่เรียกว่า Lapa Lapa Altabrisa Mérida ซึ่งจุดเด่นของสถานที่นี้ก็คือ เพื่อให้ความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับผู้คนไม่ว่าจะเป็นเจ้าของสถานีน้ำมัน, โรงรับจำนำและโรงรับจำนำ

ตู้ ATM ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถซื้อ Cryptocurrency โดยไม่ต้องมีบัญชีธนาคารบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต ทางบริษัทสัญญาว่าผู้ใช้สามารถซื้อ Cryptocurrency กับเครื่อง ATM โดยใช้เวลาเพียง 90 วินาที โดยใช้กระเป๋าสตางค์ Crypto ที่อยู่บน Smart Phone ของพวกเขา

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น