<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

IQeon แพลตฟอร์มที่จะช่วยให้เหล่าเกมเมอร์สามารถหารายได้จากการเล่นเกม ได้เปิด ICO แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

คนดังหรือดาราก็เป็นคนธรรมดาเหมือนพวกเรา พวกเขาก็มีช่วงเวลาที่ต้องการจะผ่อนคลายบ้าง และหนึ่งกิจกรรมที่พวกเขาทำเพื่อผ่อนคลายในเวลาว่างก็คือการเล่นเกมคอมพิวเตอร์นั่นเอง ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีตารางงานที่ยุ่งจนไม่มีเวลาทำอย่างอื่น แต่พวกเขาก็ยังหาเวลามาเล่นสนุกโดยการยิงเหล่าเอเลี่ยนและซอมบี้ ซึ่งนักแสดง นักร้องและนักดนตรีชื่อดังหลายคนนั้นจริง ๆ แล้วเป็นนักเล่นเกมตัวยงเลยทีเดียว เราลองมาดูแต่ละคนกัน

Snoop Dogg นอกจากจะเป็นแร็ปเปอร์ชื่อดัง เขายังเป็นนักเล่นเกมตัวยงอีกด้วย โดยในปี 2016 เขาได้ก่อตั้งกลุ่มเกมที่เรียกว่า Hip-Hop Gaming League และยังเป็นแฟนเกมอย่าง “FIFA”, “NBK 2K” และ “Madden” ซึ่งเป็นเกมที่จำลองการเล่นกีฬา Hockey อีกด้วย จริง ๆ แล้วมีบ่อยครั้งที่ Snoop Dogg ได้เข้าร่วมในการแข่งขันเกม แต่ก็ไม่มีการยืนยันว่าเขาเคยได้รับรางวัลใด ๆ อาจเป็นเพราะว่าทักษะและประสบการณ์ทางดนตรีของเขาอาจมีมากกว่าการเล่นเกมก็เป็นได้

และเกมเมอร์อีกคนหนึ่งที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่างนาย Daniel Craig นักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง James Bond ในยุคศตวรรษที่ 21 เขาถนัดในการเล่นเกม “Halo” และ “Guitar Hero” ทั้งนี้มีการนินทาว่าการที่เขาเสพติดการเล่นเกมนั้นถึงขั้นทำให้ชีวิตรักของเขามีปัญหา

ดาราจากภาพยนตร์เรื่อง “Fast and Furious” อย่างนาย Vin Diesel ก็ไม่ได้ปิดบังถึงความรักในการเล่นเกมของเขา เขาและนักแสดงคนอื่น ๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เล่นเกม “World of Warcraft” และเกมคอมพิวเตอร์อย่าง “Dungeons and Dragons” นอกจากนี้นาย Vin ยังได้ก่อตั้งบริษัทเกมที่ชื่อว่า Tigon Studios เพื่อพัฒนาวิดีโอเกมนาม “Chronicles of Riddick” ซึ่งเป็นที่ยอมรับของแฟน ๆ และนักเล่นเกมทั่วโลกอีกด้วย

และยังมีนาย Samuel Jackson ที่ไม่ใช่แค่แฟนเกม “GTA” และ “Fallout” เท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้จักดีในการใช้เสียงของเขา ซึ่งคุณอาจได้ยินเสียงของเขาในขณะที่คุณเล่นเกม GTA San Andreas, Afro Samurai, Iron Man 2 และ LEGO Star Wars 3 อีกด้วย

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่รายชื่อทั้งหมดของดาราที่ชื่นชอบการเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เป็นเพียงบางส่วนของผู้ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกเท่านั้น และจะเกิดอะไรขึ้นถ้าทุกคนสามารถที่จะมารวมตัวเพื่อเล่นเกมโปรดของพวกเขาได้บนแพลตฟอร์มเดียว ซึ่ง IQeon น่าจะเป็นคำตอบที่ดีสำหรับเรืองนี้

โดย IQeon คือแพลตฟอร์มการเล่นเกมตัวต่อตัว (PvP) แบบ Decentralized ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถเดิมพันผลการแข่งขันได้ และด้วยแพลตฟอร์ม IQeon นี้ เราอาจจะเห็นนาย Daniel Craig ท้าดวลกับ Snoop Dogg เพื่อที่จะหาว่าใครเหนือกว่ากันก็เป็นได้ และพวกเขายังสามารถวางเงินเดิมพัน โดยผู้ชนะก็จะได้รับเงินทั้งหมดนั้นไปอีกด้วย นอกจากนี้ ด้วยเทคโนโลยี Smart Contract ที่ถูกฝังลงไปในแพลตฟอร์มยังช่วยรับประกันการจ่ายเงินไปยังผู้ชนะรวมถึงการจ่ายค่าคอมมิชชั่นจากการเดิมพันไปยังบริษัทพัฒนาเกมได้อีกด้วย

ขณะนี้ IQeon กำลังเปิดการระดมทุน ICO ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่สี่แล้ว โดยผู้ที่ซื้อในช่วงนี้จะได้รับโบนัสเป็นจำนวน 10% จากจำนวน Token ที่ซื้อไปอีกด้วย โดยทุกคนสามารถซื้อ Token นี้ได้และสามารถแนะนำวิธีการสร้างรายได้อย่างง่ายดายนี้ไปสู่เกมเมอร์ทุก ๆ คนได้อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ IQeon

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น