<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Gagapay Network แพลตฟอร์มด้านการตลาด Affiliate ใกล้เปิดขาย ICO แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

คำพูดปากต่อปากเป็นหนึ่งในวิธีทำการตลาดที่ได้ผลที่สุดในตอนนี้ เนื่องจากวิธีดังกล่าวสามารถสร้างความไว้วางใจให้กับคนที่ฟังได้เป็นอย่างดี และทำให้พวกเขาเหล่านั้นคล้อยตามได้ไม่ยาก อ้างอิงจากแบบสำรวจของ Nielsen รายงานว่า 89 เปอร์เซ็นต์ของลูกค้า จะให้ความไว้วางใจอย่างมากถ้าหากคนที่บอกต่อมาเป็นคนที่พวกเขาไว้วางใจ

นอกจากนี้การตลาดดังกล่าวยังสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับผู้โปรโมทเช่นกัน แต่ว่า ใครเคยทำ Affiliate หรือ Referral Marketing มาจะคุ้นเคยกับปัญหาบริษัทที่เราจะทำการตลาดให้ เช่น การจ่ายเงินที่ล่าช้า หรือที่ร้ายแรงสุด ไม่จ่ายค่าตอบแทนให้เรา ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครอยากจะเจอปัญหาเหล่านี้ทั้งนั้น

ดั้งนั้น Gagapay Network เป็นแพลตฟอร์มผู้บริการด้านการตลาด Affiliate ที่ทำงานอยู่บน Blockchain ตัวแรกของโลก อ้างอิงจากทางนักพัฒนา ซึ่งพวกเขาเคลมว่าจะมาช่วยแก้ปัญหากี่ยวกับ Affiliate และ Referral Marketing ด้วยความที่ว่ามันทำงานอยู่บนแพลตฟอร์มของ Neo นั้น ทำให้ทาง Gagapay Network ใช้ Smart Contracts เพื่อที่จะอุดช่องโหว่ดังกล่าว เนื่องจากเครือข่ายเกิดความโปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ ผู้โปรโมทก็สามารถทำการตลาดได้อย่างมั่นใจว่า พวกเขาจะไม่ถูกโกง ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ทำการตลาด และบริษัทเป็นไปอย่างราบรื่นในระยะยาว อ้างอิงจากทีม Gagapay Network

นอกจากนี้ทางทีมนักพัฒนาของ Gagapay Network ยังกล่าวว่า แพลตฟอร์มของพวกเขานั้นเป็นมิตรกับผู้ใช้, มีการใช้งานที่เรียบง่าย อย่างเช่น การ Drag-and-Drop เพื่อออกแบบ Campaign ของผู้ใช้งานให้ใช้งานง่าย โดยจะมีค่าบริการ (โดยคิดเป็นค่าสมาชิกรายเดือน หรือ ปี) ที่ไม่ว่าจะเป็นคนปกติ, Startup, SME หรือ บริษัทขนาดใหญ่ก็สามารถสร้าง Affiliate และ Referral Network ของตัวเองได้

โทเค็นของพวกเขาจะใช้ชื่อว่าย่อว่า GTA หรือ Gagapay Network Token ซึ่งโทเค็นดังกล่าวมีหน้าที่เป็นตัวขับเคลื่อนหลักในแพลตฟอร์ม เช่น:

  • นำไปใช้จ่ายค่าสมาชิกรายเดือน หรือรายปี
  • นำไปจ่ายค่าโฆษณา

เหรียญ GTA จะมี Soft cap ที่ 1 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่พวกเขาคำนวณไว้ว่าจะเพียงพอที่จะทำให้ Project ดังกล่าวเป็นจริงได้ตามแผนที่วางไว้

ถ้าเกิดมีโทเค็นเหลือหลังจากการระดมทุน ระบบจะทำการเก็บโทเค็นดังกล่าวที่เหลือเอาไว้โดยอัตโนมัติ เพื่อที่จะเป็นทุนสำรองสำหรับ Project ในอนาคต และเมื่อที่พวกเขาจำเป็นต้องถอนโทเค็นมาใช้ พวกเขาจะค่อย ๆ ปล่อยโทเค็นออกมาแล้วนำไปขายที่ราคาตลาดเพื่อไม่ให้กระทบกับตลาดในปัจจุบัน

และ ถ้าเกิดการระดมทุนไม่ถึง Soft Cap ยอดระดมทุนทุก ๆ อย่างจะถูกส่งกลับไปยังผู้ระดมทุนทั้งหมด

การระดมทุนสามารถทำได้ด้วย BTC, LTC, ETH, DASH แต่ถ้าระดมทุนด้วย NEO และ GAS จะได้รับส่วนลด 2 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย

ทั้งเครือข่ายจำนวนเหรียญทั้งหมด 1 พันล้าน GTA:

  • 69 เปอร์เซ็นต์ จะแจกจ่ายในช่วงขายโทเค็นที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 23 เมษายนนี้ ถึง 15 กรกฎาคมของปีนี้
  • 14 เปอร์เซ็นต์ จะถูกสำรองไว้สำหรับตัวบริษัทเอง (ค่าพัฒนาแพลตฟอร์ม, ค่า Partners, ค่าการตลาด)
  • 10 เปอร์เซ็นต์ จะถูกเก็บไว้สำหรับทีม
  • 3 เปอร์เซ็น สำหรับกลุ่มผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม Gagapay Network
  • 3 เปอร์เซ็นต์ จะถูกเก็บไว้สำหรับจ่ายค่า Bounty และ Airdrop
  • 1 เปอร์เซ็นต์ จะนำไปบริจาค

และแน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการลง ICO นั้นคือความปลอดภัยของเงินเรา และความน่าเชื่อถือของทีมงาน

Gagapay Network นั้นได้ถูกจัดอันดับ จากเว็บ trackico.io ซึ่งเป็นเว็บรีวิว ICO นี่มีความน่าเชื่อถือไปถึง 5.0 เลยทีเดียว

 

ในด้านทีมงานนั้น ถึงแม้แต่ละคนจะทำ ICO ตัวนี้เป็น Project แรกแต่พวกเขาเหล่านี้มีประสบการณ์ในวงการคริปโต โดยเป็นการรวมตัวกันของผู้คนจากวงการ Network Marketing Strategist, R&D Engineer of Blockchain, AI and WEB และ System Architect

โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนคิดว่า แพลตฟอร์มดังกล่าวจะมีโอกาสเข้ามาพัฒนาวงการการตลาดด้าน Affiliate และ Referral ได้อย่างมาก เนื่องจากความไว้วางใจที่เครือข่ายสร้างขึ้นมา ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเป็นไปอย่างราบรื่น และแก้ปัญหาของวงการดังกล่าวได้ในระยะยาว นอกจากนี้ยังส่งผลให้ช่องทางการตลาดเปิดกว้างขึ้นอย่างมากสำหรับทุก ๆ คนไม่ว่าจะเป็นคนปกติ, Start up, SME หรือ บริษัทขนาดใหญ่ นับว่าแพลตฟอร์มนี้อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการทำการตลาดที่น่าจับตามองในอนาคตเลยทีเดียว

การระดมทุนดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 23 เมษายน 2018 โดย 1 GTA มีมูลค่าเท่ากับ 0.03 ดอลลาร์ ผู้ที่สนใจในการระดมทุนเหรียญดังกล่าวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บของ Gagapay Network

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น