<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Zcoin ถูกเพิ่มลงใน Edge Wallet สามารถรับส่ง Zcoin ได้ด้วยมือถือแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ถ้าพูดถึงเหรียญคริปโต ในความคิดของหลาย ๆ คนคงคิดถึงความเป็นส่วนตัวในการทำธุรกรรม ซึ่งมีเหรียญจำนวนมากมายที่มีจุดเด่นในข้อนั้น อย่างเช่นเหรียญ Monero ที่หลาย ๆ คนคงรู้จักกันดี และหนึ่งในนั้นมีเหรียญนาม Zcoin ซึ่งมีเจ้าของเป็นคนไทยอยู่ด้วยเช่นกัน

ในวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา อ้างอิงจากทางเพจเฟสบุ๊คของ Zcoin ได้ออกมาประกาศว่าเหรียญ Zcoin ได้ถูกเพิ่มลงใน Edge Wallet เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก่อนหน้านี้ในวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา เหรียญ Zcoin ได้ถูกเพิ่มใน Coinomi ซึ่งเป็น Mobile Wallet เช่นกัน

 

นายปรมินทร์ อินโสม หรือผู้ก่อตั้ง ZCoin ได้ให้สัมภาษณ์กับสยามบล็อกเชนเกี่ยวกับ การจับมือกับ Edge Wallet ว่าทำไมถึงได้ตัดสินใจที่จะลิสต์เหรียญของเขาลงใน Mobile Wallet ดังกล่าว

“ พวกเราคิดว่าการที่ Zcoin มี Mobile Wallet ที่มีความปลอดภัย, Open Source และง่ายต่อการใช้งานนั้น จะเป็นส่วนหนึ่งในการที่ Zcoin จะได้รับการยอมรับและการใช้งานจากผู้ใช้ที่กว้างขวางขึ้น อีกทั้ง Edgesecure นั้นผ่านเกณฑ์ที่ตั้งไว้ทั้งหมด มันจะทำให้การรับและส่ง Zcoin ผ่านมือถือของผู้ใช้เป็นไปอย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางเทคนิคอะไรมากมายเลย”

นาย ปรมินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า :

“มันจะเพิ่มทางเลือกในการทำธุรกรรมด้วย Zcoin ในชีวิตจริง สำหรับผู้ซื้อและผู้ขาย โดยที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องทำธุรกรรมผ่านคอมพิวเตอร์แต่เพียงอย่างเดียว และแน่นอนครับ พวกเราเปิดรับที่จะจับมือกับ Wallet ชั้นนำต่าง ๆ ตลอดเวล พวกเราคิดว่ามันสามารถช่วยให้เครือข่าย Zcoin นั้นเติบโตได้มากยิ่งขึ้น”

และในปัจจุบันทางทีมงาน Zcoin กำลังจะที่อัพเดท Roadmap ของพวกเขาถึงสิ่งที่ได้ทำสำเร็จไปแล้ว และสิ่งที่พวกเขากำลังตั้งเป้าหมายอยู่ โดยนาย ปรมินทร์ กล่าวว่า

“เป้าหมายสำหรับตอนนี้ของเราคือการปรับปรุง  MTP และ GUI”

อ้างอิงจาก Coinmarketcap ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากที่มีการเพิ่มเหรียญ XZC ลงไปใน Edge Wallet ราคาของเหรียญได้ปรับตัวขึ้น 13.70 เปอร์เซ็นต์เป็น 37.51 ดอลลาร์ โดยเหรียญดังกล่าวเคยมีราคาสูงสุดอยู่ที่ 141.19 ดอลลาร์ ในวันที่ 26 ธันวาคม ปี 2017

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น