<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

FuturoCoin กล่าวจะเข้ามาแก้ปัญหาด้านการทำธุรกรรมที่เชื่องช้าและราคาสูง ถูกลิสเว็บเทรด Yobit แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทุกวันนี้การทำธุรกรรมทางการเงินเหมือนเป็นเรื่องปกติของชีวิตประจำวันกันหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินให้กัน และแน่นอนว่าการทำธุรกรรมด้าน Cryptocurrency ก็กำลังเป็นที่นิยมสำหรับผู้คนทั่วโลก

แต่สิ่งที่ทุก ๆ คนมักจะเจอก็คือปัญหาด้านการทำธุรกรรมและค่าธรรมเนียมอย่างเช่นการโอน Bitcoin ที่ใช้เวลานานและมีค่าธรรมเนียมสูง แต่ถ้ามีเหรียญที่เข้ามาช่วยปัญหาด้านนี้จะดีหรือไม่

“FuturoCoin” จะเข้ามาแก้ปัญหาในการทำธุรกรรมด้าน Cryptocurrency และลดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมอีกด้วย

FuturoCoin คืออะไร

อ้างอิงจากเว็บไซต์ FuturoCoin กล่าวว่าตัว FuturoCoin เป็นระบบด้านการเงินในรูปแบบ Peer to Peer ซึ่งจะเป็นระบบการชำระเงิน Electronic แบบทันที (Instant Payment) ถูกเปิดตัวในงาน Blockchain Community เมื่อต้นปี 2018

FTO Token

นอกจากนี้ เว็บไซต์เจ้าของ FuturoCoin นั้นกล่าวว่าใช้ Code ของเหรียญ DASH ในการทำเหรียญ FuturoCoin ซึ่ง DASH เป็นเหรียญที่อยู่ในอันดับที่ 13 อ้างอิงจาก CoinMarketCap และทำให้ Futuro Coin นั้นสามารถใช้ประโยชน์จาก DASH ได้ด้วย

สามคุณประโยชน์ของ FuturoCoin

ชำระเงินได้ในทันที

อ้างอิงจากเว็บไซต์ FuturoCoin มีความแตกต่างจาก DASH เพราะ FuturoCoin สามารถทำธุรกรรมได้ทันทีโดยใช้เวลา Confirm เพียงแค่ 4 วินาทีเท่านั้นแต่ DASH ต้องใช้เวลามากถึง 15 นาที และไม่ว่าจะมีกี่ Transaction FuturoCoin ก็มีค่าธรรมเนียมที่คงที่

เครือข่ายสองชั้น

อ้างอิงจากเว็บไซต์ FuturoCoin ใช้ Masternodes เป็นส่วนหนึ่งของระบบ โดย Masternodes จะมีหน้าที่ช่วยในเรื่องของการชำระเงินแบบทันที (Instant Payment), ดูแลระบบและดูแลเรื่องค่าธรรมเนียมให้คงที่

ค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม

อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ Futuro กล่าวว่าการทำธุรกรรมทั้งหมดด้วย FuturoCoin นั้นจะเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีอัตราค่าธรรมเนียมที่คงที่ ซึ่งจะแตกต่างจาก DASH ที่จะขึ้นอยู่กับเรทราคาของสกุลเงินและประเภทของการทำธุรกรรมอีกด้วย และด้วย FuturoCoin นั้นการทำธุรกรรมเพียงหนึ่งครั้งคุณก็สามารถส่งเหรียญให้กับผู้รับได้มากถึง 10 โดยที่ธรรมเนียมก็ยังคงเหมือนเดิม

อ้างอิงจากเว็บไซต์ FuturoCoin เคลมว่าเหรียญนี้จะเป็นเหรียญแห่งอนาคต โดยจะมีประโยชน์สำหรับธุรกิจและการนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน โดยนักเทรดรายใหญ่และนักธุรกิจที่ซื้อ FuturoCoin จะสามารถทำกำไรเท่าที่เหรียญนี้ถูกนำไปใช้งานโดย Cryptocurrency ตัวนี้สามารถใช้เป็นเครื่องมือทางการเงินในการลงทุนกับ Project ตัวอื่น ๆ ได้

ลิสขึ้นเว็บเทรด

FuturoCoin ถูกลิสขึ้นเว็บเทรดอย่าง YoBit, Coindeal และ Piyasa เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และปริมาณการเทรดเหรียญ FTO ที่ เว็บเทรด YoBit อยู่ที่ 255,000 ดอลลาร์

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักของ FuturoCoin

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น